BY Nuttawut Apiratwarakul
28 May 15 7:06 pm

CD Projekt เผยข่าว Cyberpunk 2077 รอไปอีก 2 ปี

1 Views

ข่าวร้ายสำหรับแฟนๆที่อยากจะได้ยินข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเกม Cyberpunk 2077 เร็วๆนี้เพราะทีมงาน CD Projekt เผยว่าจะไม่พูดถึงเกมนี้อย่างน้อยจนกว่าจะถึงต้นปี 2017 

cyberpunk 2077

Adam Kicinski เจ้าของตำแหน่ง CEO ของทีม CD Projekt ออกมาเปิดเผยกับสำนักข่าว Reuter ว่าเขาคาดว่าเกม Cyberpunk 2077 ที่ทีมของเขากำลังพัฒนาอยู่นั้นน่าจะประสบความสำเร็จยิ่งกว่า The Witcher 3 เสียอีกแต่เขาและทีมยังไม่พร้อมจะเปิดเผยข้อมูลของเกมออกมาจนกว่าจนถึงปี 2017

พวกเราเชื่อมั่นครับว่า Cyberpunk 2077 มีศักยภาพที่จะทำกำไรมากกว่า The Witcher 3 ที่พวกเรายังไม่พร้อมจะพูดถึงมันในตอนนี้ ปีนี้และปีหน้าจะเป็นปีของเกม The Witcher ครับตัวเกมภาค 3 นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากและขายได้กว่าภาคเก่าๆเยอะ พวกเราสามารถทำลายกำแพงเข้ามาอยู่ในเกมชั้นนำได้สำเร็จ เป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์สำหรับทีมของพวกเราเลย

ผู้คนจะมองชื่อของเราแตกต่างออกไปหลัง Witcher วางขายไปแล้ว

ตัวเกม Cyberpunk 2077 นั้นถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2012 โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับโลกมนุษย์ในยุคอนาคตที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของเรา CD Projekt แง้มออกมาเพียงว่าตัวเกมจะยังคงเข้มข้นด้วยเนื้อหาแบบ “ผู้ใหญ่” เช่นเดียวกับเกม Witcher และระบบในเกม Cyberpunk 2077 จะมีความเป็น Open World RPG พร้อมกับมีโหมด Multiplayer อีกด้วย

ใครที่รอเกมนี้กันอยู่ก็คงต้องอดใจกันอีกนานเลยทีเดียว

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top