BY KKMTC
2 Jun 20 11:15 am

Call of Duty: Warzone, Modern Warfare, Mobile ประกาศดีเลย์ Season ถัดไป เพราะยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม

6 Views

ทวิตเตอร์ของ Call of Duty ได้ประกาศเลื่อนดีเลย์อัปเดต Season ใหม่ทั้ง Call of Duty: Warzone, Modern Warfare และ Mobile จากเดิมมีกำหนดการปล่อยให้เล่นเร็ว ๆ นี้ เป็นเลื่อนแบบไม่มีกำหนด เพราะยังไม่ใช่เวลาเหมาะสมที่จะอัปเดตในสถานการณ์ ณ เวลานี้

โดยทางทีมงานกล่าวได้แถลงการณ์ว่า..

ในขณะที่เราตื่นเต้นกับอัปเดต Season ใหม่ใน Modern Warfare, Warzone และ Call of Duty: Mobile แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่ง เราตัดสินใจเลื่อนดีเลย์ Modern Warfare Season 4 กับ Call of Duty: Mobile Season 7 ออกไป

ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่พวกเราต้องเรียกร้องความเท่าเทียม, ความยุติธรรม จนกว่าการเปลี่ยนแปลงที่ต้องเห็นเป็นรูปร่างหรือได้ยิน

https://twitter.com/CallofDuty/status/1267626497902174208

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากประเทศสหรัฐฯ ได้เกิดเหตุการณ์ประท้วงหรือจลาจลในหลายพื้นที่ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับนายจอร์จ ฟลอยด์ ชายเชื้อชาติอเมริกัน-แอฟริกัน ที่ถูกจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ผิวขาวที่ลงมือกระทำเกินกว่าเหตุด้วยการนำเข่าไว้บนหลังคอ ทั้งที่เหยื่อไม่มีการขัดขืนจนเป็นเหตุให้เขาเสียชีวิต

ก่อนหน้านี้ Madden NFL 21 และ Sony PlayStation 5 ได้ดีเลย์วันเปิดตัวด้วยเหตุผลที่คล้ายกันคือ ‘ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม’ ถ้าหากทาง Activision มีการประกาศเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top