BY Aisoon Srikum
17 Aug 23 4:43 pm

Call of Duty: Modern Warfare III จะสามารถเล่นโหมดเนื้อเรื่องล่วงหน้าได้ 7 วัน หากคุณสั่งตัวเกมซื้อล่วงหน้าเอาไว้

549 Views

อาจเป็นธรรมเนียมใหม่ของ Call of Duty ทุกภาคต่อจากนี้ กับการสั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้า และจะได้เล่นโหมดเนื้อเรื่องล่วงหน้าด้วยเช่นกัน

มีภาพหลุดจากทาง Charlieintel ถึงแพคเกจตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare III ออกมา โดยรายละเอียดส่วนใหญ่จะไม่ค่อยต่างจากภาค Modern Warfare II มากนัก เป็นการยืนยันว่า หากคุณ Pre-Order ตัวเกมล่วงหน้า จะสามารถเข้าเล่นโหมดเนื้อเรื่องได้ก่อน 7 วัน ก่อนถึงเกมจริงเปิดตัว

Call of Duty: Modern Warfare III จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ แต่สำหรับคนที่อยากเล่นเนื้อเรื่องก่อนไปโหมโหมด Multiplayer รัว ๆ ก็ถือว่าเป็นโอกาสเหมือนกันกับภาคที่แล้ว เมื่อ Modern Warfare III จะสามารถเล่นโหมดเนื้อเรื่องได้ล่วงหน้า 7 วัน เหมือนกับตอนที่ภาค II เคยทำ

สำหรับเรื่องราวของ Modern Warfare III นั้น สานต่อเรื่องราวจากภาคก่อนหน้า โดยทีม Task Force 141 ต้องรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อจัดการกับ Makarov ที่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอะไรมากนักในเกมภาคใหม่นี้ โดยตัวเกมจะเปิดตัวแบบเต็ม ๆ ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

ยืนยันด้วยว่า Call of Duty: Modern Warfare III จะเป็นภาคแรกที่เนื้อเรื่องจะรองรับซับไตเติลภาษาไทยในเกม ใครที่สนใจภาคนี้ รอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top