BY KKMTC
20 Jun 22 11:13 am

Call of Duty เผยบทลงโทษใหม่ หากจับได้ว่าใช้โปรแกรมโกง จะทำการยึดปืนระหว่างการเล่นทันที

1 Views

โกงมากนักก็ไม่ต้องจับปืน !

TeamRICOCHET ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ Call of Duty Blog ยืนยันว่า ทีมงานมีการเพิ่มบทลงโทษใหม่สำหรับเกม Call of Duty ที่ใช้ระบบป้องกันโกง Ricochet (ปัจจุบันใช้ในภาค Vanguard, Warzone รวมถึง Modern Warfare II ในอนาคต) ว่าหากตรวจสอบพบผู้เล่นโกง คนนั้นจะโดนลงโทษด้วยการปลดอาวุธ (Disarm) ระหว่างการเล่นเกมทันที รวมถึงไม่สามารถใช้อาวุธ Melee อย่างมีดกับหมัดได้ด้วยเช่นกัน

ทีมงานระบุว่าการต่อสู้กับผู้เล่นโกงนั้น เปรียบเสมือนเป็นการไล่จับระหว่างแมวกับหนู โดยฝ่ายผู้ผลิตโปรแกรมโกงจะหาวิธีการใหม่ ๆ ตลอดเวลา เพื่อพัฒนาซอฟต์แวร์เวอร์ชันใหม่ที่ Ricochet ไม่สามารถตรวจสอบได้ ซึ่งฝ่าย TeamRICOCHET เองต้องไล่ตามพวกแฮกเกอร์ให้ทัน เพื่อสร้างระบบป้องกันในเกมให้มีความแน่นหนามากขึ้น

สุดท้าย ทีมงานยืนยันว่าจะพัฒนาระบบป้องกันต่อไป เพื่อมอบประสบการณ์ในการเล่นเกม Call of Duty ทั้งภาคปัจจุบันกับภาคใหม่ที่ดีขึ้น พร้อมคาดหวังได้เลยว่า Call of Duty: Modern Warfare II จะมีปัญหาเกี่ยวกับการเจอผู้เล่นโกงลดลงอย่างต่อเนื่อง

Call Of Duty

Call of Duty: Modern Warfare II มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 28 ตุลาคม บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: Call of Duty Blog, Gamesradar

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top