BY KKMTC
23 Nov 23 11:00 am

ลือ ! Call of Duty ภาคปี 2024 จะอยู่ในซีรีส์ Black Ops มีฉากหลังเป็นสงครามอ่าวในช่วงปี 1990 และรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ CIA

93 Views

Call of Duty ภาคใหม่จะพัฒนาโดย Treyarch และย้อนยุคกลับไปสงครามอ่าวในปี 1990

Windows Central ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวหลายแห่ง เผยว่า Activision มีแผนวางจำหน่ายเกม Call of Duty ภาคใหม่ในปี 2024 ซึ่งเกมดังกล่าวจะอยู่ในซีรีส์ Black Ops และพัฒนาโดยทีมงาน Treyarch

แหล่งข่าวเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า Call of Duty: Black Ops ภาคใหม่จะใช้ฉากหลังเป็นสงครามอ่าว (Gulf War) ที่เกิดขึ้นในโลกจริงเมื่อปี 1990-1991

บรรยากาศคล้ายกับเกมภาค Black Ops ที่ผ่านมา ในเกมนี้ผู้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่คนหนึ่งใน CIA ต้องปฏิบัติภารกิจลับ และเผชิญหน้ากับความขัดแย้งภายใน เพื่อให้สหรัฐฯ เอาชนะสงครามอ่าว โดยเนื้อเรื่องมีการอ้างอิงจากเนื้อหาประวัติศาสตร์จริง รวมถึงมีตัวละครประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในยุคนั้น จอร์จ เอช. ดับเบิลยู. บุช, ประธานาธิบดีอังกฤษ มากาเร็ต แทชเชอร์ และซัดดัม ฮุสเซน มาปรากฏตัวหรือกล่าวถึงในเนื้อเรื่อง

มีความเป็นไปได้ว่าในเนื้อเรื่องจะมีฉากหลังเป็นประเทศอียิปต์, ซาอุดิอาระเบีย, คูเวต และประเทศอื่น ๆ ในแถบรัฐอาหรับที่ได้รับผลกระทบจากสงครามอ่าว

ส่วนคอนเทนต์ของเกม Call of Duty: Black Ops ภาคใหม่ วงในเผยว่าในเนื้อเรื่องจะมีภารกิจขับรถถัง, ได้ใช้อุปกรณ์การรบต่าง ๆ จะเป็นการย้อนยุคจากภาค Modern Warfare, มีการนำแผนที่ Multiplayer เกม Black Ops ภาคต้นฉบับมารีมาสเตอร์ใหม่ และแน่นอนว่าเกมภาคนี้จะรองรับ Warzone 2.0 เหมือนภาคก่อนหน้านี้

สุดท้าย Call of Duty: Black Ops ภาคใหม่จะเป็นเกมที่ค่าย Treyarch ใช้เวลาพัฒนานานที่สุด ทำให้บางคนใน Activision คาดหวังกับเกมภาคนี้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ตอนนี้ Activision และ Sledgehammer Games กำลังมุ่งเน้นกับการสนับสนุนเกม Call of Duty: Modern Warfare III ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แล้วเกม Call of Duty ภาคใหม่จะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top