BY KKMTC
1 Oct 19 4:00 pm

Brutal Minecraft ม็อดเกม Doom II ที่จะให้คุณส่งปีศาจร้ายจาก Minecraft กลับสู่นรก

16 Views

ถ้าหากคิดว่า Minecraft เป็นเกมที่เป็นมิตรสำหรับครอบครัวมากเกินไปสำหรับคุณ ม็อดนี้จะทำให้เกม Doom ของคุณกลายเป็นเกม Minecraft แต่เพิ่มเติมคือความดิบเถื่อนแบบจัดเต็ม

เว็บไซต์ DSOGaming รายงานว่า Modder ชื่อ “DooMFOREVER7z” ได้ปล่อยม็อดสำหรับเกม Doom/GZDoom ในชื่อว่า “Brutal Minecraft” ที่จะให้คุณผจญภัยโลก Minecraft อันแสนสดใส ที่มาพร้อมกับอาวุธปืนกับอาวุธประชิดคู่ใจ เพื่อกำจัดพวก “นรก” ให้หมดสิ้น

YouTube video

Brutal Minecraft ที่ปล่อยให้ดาวน์โหลดเป็นเวอร์ชัน Beta 2.0 ซึ่งประกอบไปด้วยโหมด Singleplayer กับ Co-op Mode โดยอาวุธในเกมจะมี 25 ชิ้น และจำนวนด่าน 9 ด่าน โดยระบบเกมเพลย์จะคล้ายกับ Doom คือผู้เล่นต้องกำจัดศัตรู Minecraft ที่พวกเราคุ้นเคยให้หมด เพื่อผ่านด่านต่อไป

DooMFOREVER7z กล่าวว่า Brutal Minecraft ยังคงมีการอัปเดตคอนเทนต์ โดยจะมุ่งเน้นพัฒนาในส่วนของระบบอวัยวะฉีกขาด เพิ่มมอนสเตอร์, อาวุธ, ด่าน และระบบกระเป๋า Inventory ต่อไป

Minecraftถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมม็อด Brutal Minecraft ก็สามารถดาวน์โหลดเล่นฟรีได้ที่หน้าเว็บไซต์ Moddb แต่เกมเมอร์จำเป็นต้องมีตัวเกม Doom II และม็อด GZDoom ก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้ครับ !

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top