BY Zreast
19 Aug 21 9:52 pm

Blue Box Game Studios ยืนยัน ใครเคยซื้อเกมที่แล้วที่พวกเขายังทำไม่เสร็จ จะได้สิทธิ์เล่น Abandoned ฟรี

7 Views

Blue Box Game Studios สตูดิโอที่กำลังตกเป็นเป้าความสงสัยของเหล่าเกมเมอร์ เผยว่าสำหรับใครก็ตามที่เคยซื้อเกมก่อนหน้านี้ที่พวกเขายังทำไม่เสร็จ จะได้รับสิทธิ์ในการเล่น Abandoned ฟรี

โดยสำหรับเกมที่ว่า ก็คือ The Haunting: Blood Water Curse ซึ่งเป็นโปรเจกต์ของเหล่าทีมงาน Blue Box (ในชื่อสตูดิโอเดิมคือ CreateQ) แต่ขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตพบว่าไม่ใช่แค่เกมนี้เท่านั้น แต่ยังมีโปรเจกต์เกมบน Kickstarter อีกมากมายด้วยเช่นกันที่ทำแล้วไปไม่ถึงฝั่งฝัน

สำหรับ The Haunting: Blood Water Curse ก่อนหน้านี้เคยวางจำหน่ายแบบ Early Access มาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนจะถูกนำออกไปจากหน้าร้านค้าในที่สุด ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ Hasan Kahraman บอสใหญ่ของ Blue Box Game Studios กล่าวว่าตัวเกมจะถูกนำมาเปิดให้เล่นอีกครั้งฟรี ๆ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ของ Abandoned แล้ว

แต่ก่อนจะถึงตอนนั้น ทีมงานจะเปิดแบบฟอร์มให้กรอกหลักฐานการซื้อ The Haunting: Blood Water Curse ไว้ เพื่อรับสิทธิ์ในการเล่น Abandoned แบบฟรี ๆ และถ้ามีคนอยากขอคืนเงินเข้ามามาก ก็อาจจะพิจารณาดำเนินการให้ต่อไป

ปัจจุบัน Abandoned เผยทีเซอร์สั้น ๆ ออกมาให้ชมแล้ว และยังคงไม่ทราบว่าตัวเกมจะออกมาเป็นลักษณะใดกันแน่ ซึ่งก็ต้องรอชมวิดีโอตัวอย่างแบบเต็ม ๆ กันต่อไป

ที่มา : GameSpot

ไทม์ไลน์ผลงานเกมทั้งหมดของ Blue Box ที่มีชาว Reddit รวบรวมไว้

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top