BY Zreast
25 Jun 21 11:39 pm

Blue Box Game Studios ประกาศเลื่อนเผยตัวอย่างใหม่ Abandoned ไปเป็นช่วงเดือนสิงหาคมนี้

5 Views

ดูเหมือนว่าความคาดหวังของชาวเกมจะมีอันต้องน้อยลงไปทุกที เมื่อล่าสุด Blue Box Game Studios ประกาศเลื่อนการปล่อยวิดีโอตัวอย่างใหม่ของเกม Abandoned ออกไปไกลถึงเดือนสิงหาคมนี้

หลังจากที่มีการเลื่อนไปแล้วหลายหน ล่าสุด Hasan Kahraman ผู้ก่อตั้ง Blue Box Game Studios ก็ออกมาเผยโฉมหน้าด้วยตัวเองอีกครั้ง ซึ่งจากเดิมที่มีนัดกับชาวเกมว่าจะปล่อยวิดีโอตัวอย่างออกมาในวันนี้ เขาก็ออกมาขอเลื่อนกำหนดการออกไปเป็นอีกประมาณ 2 เดือนแทน

Hasan ให้เหตุผลว่าทีมงานพบกับบั๊กเรื่องการแปลภาษาเข้าจริง ๆ ในนาทีสุดท้ายก่อนที่จะปล่อยแอปสำหรับรับชมตัวอย่างเกมขึ้นไปบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5

Hasan Kahraman กล่าว

“ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้พวกเราเครียดกันจริง ๆ เหนื่อยกันมากด้วย เราตั้งใจจะปล่อยแอปออกมาวันนี้ และก็รู้ว่าพวกคุณกำลังตั้งตารออยู่ เราซึ้งใจจริง ๆ แต่ผมจำเป็นต้องเลื่อนมันออกไปเป็นช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งจะเป็นเวลาที่ตัวอย่างแรกของเกมจะได้เผยออกมา”

ชาวเกมบางส่วนเริ่มสังเกตเห็นถึงความไม่ชอบมาพากลบางอย่าง หลังจากที่ทีมงานออกมาเคลื่อนไหวบนทวิตเตอร์จนเรียกกระแสได้อยู่บ่อยครั้งมาก แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้เห็นอะไรเลย อย่างไรก็ดี ต้องติดตามต่อไปว่า Abandoned จะเป็นเกมที่คุ้มค่าสำหรับการรอคอย และควรจะตั้งตารอการวางจำหน่ายต่อไปหรือไม่

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top