BY KKMTC
10 Nov 23 5:10 pm

Bloomberg เผย Sledgehammer Games อยากสร้าง CoD: Advanced Warfare 2 แต่ถูกสั่งให้ทำ Modern Warfare 3 แทน

105 Views

Bloomberg เผยว่าเดิมที Sledgehammer Games มีความตั้งใจจะสร้าง Call of Duty: Advanced Warfare 2 แต่ Activision สั่งให้พวกเขาต้องทำภาค Modern Warfare III แทน

อ้างอิงจากแหล่งข่าวที่รายงานต่อ Bloomberg เผยว่าตอนแรก Sledgehammer Games มีความคิดอยากจะสร้างเกมภาคต่อของ Call of Duty: Advanced Warfare หลังจากสิ้นสุดการพัฒนาเกม Call of Duty: Vanguard แล้ว

อย่างไรก็ตาม Activision บริษัทเกมที่เป็นเจ้าของ Call of Duty มีการสั่งให้ Sledgehammer Games ต้องทำเกม Call of Duty ภาค Modern Warfare III แทน แล้วด้วยเวลาพัฒนาเกมที่ให้เวลาเพียง 18 เดือนจากเกม Call of Duty ทุกภาคที่ใช้เวลาสร้าง 3 ปี ส่งผลให้ทีมงานต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อทำเกมให้เสร็จภายในปี 2023

Call of Duty: Advanced Warfare เป็นผลงานเกม Call of Duty ภาค 11 ที่มีการนำเสนอแปลกใหม่ในยุคนั้น ด้วยธีมสงครามยุคอนาคตที่ห่างไกลจากปัจจุบัน มีอุปกรณ์ล้ำ ๆ ให้ใช้งานมากมาย และเป็นภาคแรกที่ใช้ Exoskeleton ที่ทำให้การเคลื่อนไหวของตัวละครมีความยืดหยุ่นกว่าเดิม

แม้แฟน ๆ บางส่วนไม่ชื่นชอบ Call of Duty: Advanced Warfare เพราะระบบ Exoskeleton ทำให้เกมการเล่นวุ่นวายกว่าเดิม แต่ก็เป็นเกมภาคที่แสดงให้เห็นว่า Call of Duty ก็สามารถทำเกมสงครามอนาคตได้เช่นกัน

Call of Duty Advanced Warfare

ไม่มีการคอนเฟิร์มว่าเกม Call of Duty: Advanced Warfare 2 จะได้ไปต่อหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

ที่มา: Bloomberg

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top