BY Zreast
28 Apr 24 11:58 pm

Bloober Team กำลังจับมือกับ Take-Two ทำเกมใหม่ ชื่อชั่วคราวว่า “Project C” มีแผนจะเปิดตัวภายในปีนี้

202 Views

Bloober Team คืออีกหนึ่งสตูดิโอที่มีโปรเจกต์อยู่มากมายในช่วงนี้ โดยล่าสุดก็มีการเปิดเผยว่าพวกเขาได้เป็นพาร์ทเนอร์กับค่ายใหญ่อย่าง Take-Two Interactive เพื่อทำเกมใหม่ด้วยอีกหนึ่งเกม

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ตรวจพบเรื่องนี้จากรายงานประจำปีของ Bloober Team ซึ่งระบุไว้ว่าเกมดังกล่าว จะใช้ชื่อชั่วคราวว่า “Project C” โดยโปรเจกต์นี้กำลังดำเนินไปได้สวย และมันจะเป็นผลงานออริจินัลชิ้นแรกที่ Bloober Team ได้เป็นเจ้าของจริง ๆ ด้วย

สำหรับ Project C มีแผนจะเปิดตัวออกมาภายในปีนี้ ขณะเดียวกันในเอกสารก็ยังมีความคืบหน้าเกี่ยวกับ “Project R” ด้วย ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่พวกเขาซุ่มพัฒนาอยู่ และมีพาร์ทเนอร์เป็น Skybound Entertainment (บริษัทของผู้สร้าง The Walking Dead) โดยมีการยืนยันว่านี่คือเกมที่อิงมาจาก IP ของทาง Skybound และมีแผนจะปล่อยอะไรบางอย่างมาภายในปี 2025 ซึ่งก็ยังไม่ทราบชัดเจนว่าจะเป็นประกาศวันขาย หรือถึงคิวออกวางขายจริงเลย

งานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันว่าทั้ง Project C และ Project R จะออกมาเป็นเกมสยองขวัญแบบที่ Bloober Team ถนัดอีกหรือไม่ ส่วนอีกหนึ่งเกมใหญ่ที่พวกเขาทำอยู่เช่นกันอย่าง Silent Hill 2 Remake ก็ยังคงมีกำหนดจะออกวางขายภายในปีนี้ บน PC และ PlayStation 5

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top