BY Aisoon Srikum
3 Sep 19 6:34 pm

Bleeding Edge เกมออนไลน์แบบ PVP 4vs4 ตัวใหม่จากทีมผู้พัฒนา Devil May Cry

4 Views

หลังจากปล่อยให้ Hellblade: Senua’s Sacrifice กระทำความคัลท์และโด่งดังมาแล้วถึง 2 ปี และยังเป็นผู้พัฒนา DmC : Devil May Cry ฉบับปี 2013 อีกด้วย และตอนนี้เกมใหม่ของทีมผู้พัฒนา Ninja Theory ก็ขอฉีกแนวกลายเป็นเกมออนไลน์มัลติเพลเยอร์แบบ 4vs4 ที่มีกราฟิกและสีสันสดใส เข้าถึงทุกเพศทุกวัย

Bleeding Edge คือชื่อของผลงานใหม่นี้ โดยวิดีโอเกมเพลย์ตัวนี้ถูกถ่ายในรูปแบบ Off-Camera และถูกอัพโหลดลงบนช่อง Youtube ที่ชื่อว่า Arekzz Gaming แน่นอนว่าพอถูกถ่ายแบบ Off-Camera เลยไม่อาจตัดสินได้ว่ากราฟิกของเกมนั้นเป็นอย่างไร แต่เราจะได้เห็นบรรยากาศเกมเพลย์โดยรวม

ฉากหลังของเกมจะเป็นโลกในอนาคตในยุค Dystopia สภาพแวดล้อมภายในเกมเต็มไปด้วยสีสัน โลกภายในเกมให้อารมณ์คล้ายกับ Borderlands ผสมกับ Sunset Overdrive มีทั้งสีสัน และงานอาร์ทแบบสตรีทเต็มไปหมด ในส่วนของตัวละครก็จะมีความแตกต่างกันไป ส่วนมากเน้นอาวุธโจมตีระยะประชิด แต่ก็มีตัวละครที่โจมตีระยะไกลอยู่เหมือนกัน แน่นอนว่ารูปแบบการเล่นก็คือการ PvP แบบ 4vs4 แต่ยังไม่รู้ว่าจะมีโหมดเกมเพลย์การเล่นใดบ้าง

Bleeding Edge ผลงานใหม่ของสตูดิโอ Ninja Theory ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเปิดตัว และยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะลงให้กับแพลตฟอร์มใดบ้าง

Aisoon Srikum

Back to top