BY Aisoon Srikum
27 Oct 22 10:20 am

Blade & Soul Revolution เตรียมอัปเดตใหม่ อาชีพโซลไฟท์เตอร์ ดูอัลเบลด วอร์ริเออร์ และคอนเทนต์ใหม่อีกเพียบ !

6 Views

Blade & Soul Revolution เตรียมอัปเดตใหม่ เพิ่ม 3 อาชีพ และคอนเทนต์ใหม่ ๆ อีกมากมาย

เตรียมพบกับคอนเทนต์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น 3 ดันเจี้ยนใหม่, อาชีพใหม่อย่าง อาชีพโซลไฟท์เตอร์, ดูอัลเบลด, และ วอร์ริเออร์ ที่พร้อมตั้งหน้าตั้งตารอให้ผู้เล่นได้ผจญภัยและสัมผัสความเพลิดเพลินในอัปเดตนี้ เหล่าจอมยุทธ์จะได้สนุกสนานไปกับการตะลุยเคลียร์ดันเจี้ยนที่มีหลากหลายลูกเล่นอย่างแน่นอน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตนี้ เตรียมพบกับหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมมอบความสนุกให้แก่ผู้เล่น แถมเตรียมรับไอเทมระดับตำนานต่าง ๆ เป็นของรางวัลแบบจุก ๆ เช่น กล่องเลือกเครื่องประดับตำนานส่องแสง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไอเทม อย่างถุงของขวัญอัปเดตครั้งใหญ่ ก็จะถูกจัดเตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับกิจกรรมนี้โดยเฉพาะด้วยเช่นกัน ! นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเช็คชื่อให้ผู้เล่นได้เข้าร่วม เพียงแค่ล็อกอินเข้าเล่นเกมก็รับไอเทมต่าง ๆ ระดับตำนานได้ทุกสัปดาห์ (สูงสุดถึง 4 ครั้ง) ไปได้เลย

ทั้งนี้ ใบเปลี่ยนอาชีพฟรี ก็พร้อมที่จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่น เพื่อให้เหล่าจอมยุทธ์สามารถสัมผัสประสบการณ์ไปกับหลากหลายอาชีพ ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสนี้ก็อย่าลืมเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการเปลี่ยนอาชีพได้ถึง 3 ครั้งแบบฟรี ๆ ! อย่าลืมคอยติดตามอัปเดตครั้งใหญ่และกิจกรรมในตำนานเร็วๆ นี้

แฟน ๆ Blade & Soul Revolution เตรียมลุยกันได้เร็ว ๆ นี้

Aisoon Srikum

Back to top