BY Nattapit Arsirawatvanit
6 May 18 3:02 pm

Battlerite เตรียมมีโหมด Battle Royale เร็ว ๆ นี้

1 Views

เมื่อโรค Battle Royale ลามมาติดยันเกม MOBA

Stunlock Studios ผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Battlerite ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับโหมดเกมใหม่ของตัวเกมข้างต้น  โดยโหมดนี้ใช้ชื่อว่า Battlerite Royale ซึ่งจะเป็นการรวมตัวกันของเกมแนว MOBA / Arena Brawler และ Battle Royale ไว้ในเกมเดียวกัน แผนที่ในเกมโหมดนี้จะใหญ่กว่าแผนที่ปกติถึง 30 เท่า โดยกติกาในเกมจะคล้าย ๆ เกมแบทเทิลรอยัลที่อยู่ในตลาดตอนนี้ แต่เปลี่ยนจำนวนจาก 100 คน เป็น 30 คนแทน

Johan Ilves ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Stunlock Studios กล่าวว่า

“ด้วยความนิยมของเกมแนว Battle Royale เราจะนำพาประสบการณ์นั้นมาสู่เกมของเรา ให้ผู้เล่นได้รับกลิ่นอายของการเอาตัวรอดในเกม Action RPG MOBA ของเรา เราอยากให้ผู้เล่นได้เจอกับความรู้สึกคล้ายเวลาเล่น Diablo ที่ต้องเอาตัวรอดไปด้วยในลักษณะของเกมโมบ้า และผมคิดว่ามันจะเป็นอะไรที่สดใหม่มาก ๆ ทุกคนจะต้องชอบมันแน่”

Battlerite Royale

Battlerite Royale จะเล่นในมุมมองด้านบน ใช้คีย์บอร์ด WASD ในการควบคุมการเคลื่อนที่ของตัวละคร ชัยชนะขึ้นอยู่กับทักษะของผู้เล่น ทั้งการอ่านเกม มองแผนที่ การวางแผนเพื่อเอาชีวิตรอด เกมมีแชมป์เปี้ยนกว่า 27 ตัวที่มีลักษณะต่างกันมาก ๆ การควบคุมตัวละครให้เชี่ยวชาญเป็นสิ่งสำคัญในการเอาชีวิตรอดให้ได้จนจบเกม และนี่คือสิ่งที่ทำให้ Battlerite Royale แตกต่างจากเกมแบทเทิลรอยัลเกมอื่น ๆ ในตลาด ณ ตอนนี้

Battlerite Royale จะเปิดให้ทดสอบในช่วงฤดูร้อนปีนี้ ใครสนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top