BY StolenHeart
1 Oct 19 9:36 am

Auto Chess เตรียมวางจำหน่ายบน PS4 และ Nintendo Switch ในปี 2020 แน่นอน

22 Views

ขยายฐานคนเล่นกันอย่างต่อเนื่องสำหรับเกมวางแผนแนวใหม่อย่าง Auto Chess ที่หลังจากประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์มใหม่บน PC อย่าง Epic Games Store มาแล้ว ล่าสุดนี้พวกเขาก็ไม่ได้หยุดเพียงเท่านี้ เพราะยังเตรียมตัวไปลุยต่อบนเครื่องคอนโซลอีกด้วย

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยในงาน Fan Meeting ของทาง Deagonest ผู้พัฒนาเกม Auto Chess ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคุณ Loring Lee CEO ของ Dragonest ได้ออกมาพูดถึงทิศทางในการพัฒนาเกมของพวกเขาในอนาคต ซึ่งก็รวมไปถึงการประกาศว่า Auto Chess จะถูกนำไปวางจำหน่ายในระบบ PS4 และ Nintendo Switch ภายในปี 2020 แน่นอน เพื่อดึงดูดผู้เล่นใหม่ให้เพิ่มมากขึ้น

Auto Chess เดิมเป็น Mod ที่ถูกสร้างมาเล่นบนเกม DOTA 2 ด้วยการจับเอาเหล่าฮีโร่ต่าง ๆ ในเกมมาต่อสู้กันในสไตล์แบบเกมหมากรุกแบ่งคลาสและคุณสมบัติต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน และได้รับความนิยมในหมู่ผู้เล่นอย่างรวดเร็ว และในงาน E3 2019 ที่ผ่านมา ก็มีการประกาศเปิดตัวเกมเต็มที่จะวางจำหน่ายบน Epic Games Store อีกด้วย

นอกเหนือไปจากการประกาศเกี่ยวกับเกมเวอร์ชั่นคอนโซลแล้ว ทางทีมพัฒนายังมีการวางแผนการพัฒนาตัวเกมในอนาคตออกมามากมาย เช่นระบบ Voice Chat ในเกม, โหมดการเล่นแบบ 4 vs 4, ระบบ Tournament และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกว่าอยากเล่นบนระบบไหนก็สามารถตามเล่นกันได้ทันทีแบบไม่ต้องยุ่งยากกันเลย

ก็ต้องมาดูกันว่า Auto Chess บนระบบคอนโซลจะทำออกมาได้ดีเหมือนกับที่หลายคนคาดหวังกันได้หรือไม่อย่างไรครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top