BY BOM
4 Dec 18 1:11 pm

‘Assassin’s Creed’ Symphony งานดนตรีสำหรับแฟนเกมนักฆ่า ประกาศวันแสดงแล้ว

0 Views

สำหรับแฟนเกม Assassin’s Creed สิ่งหนึ่งที่น่าจะติดหูเหล่าเกมเมอร์อย่างมากคือเสียงดนตรีของเกม ที่เน้นการดึงอารมณ์ของผู้เล่นออกมาพร้อมกับแสดงความยิ่งใหญ่ของความเป็น “Assassin” ที่เกมใดก็ยากที่จะเลียนแบบความยอดเยี่ยมนี้ได้

Ubisoft ร่วมมือกับ MGP Live ประกาศเปิดตัว ‘Assassin’s Creed’ Symphony คอนเสิร์ตวงดนตรีออร์เคสตร้าที่จะบรรเลงเพลงต่าง ๆ ในซีรี่ส์ Assassin’s Creed โดยได้เหล่านักประพันธ์เพลงชื่อดังอย่าง Jesper Kyd ,Lorne Balfe, Brian Tyler และ Sarah Schachner ซึ่งทุกคนเคยฝากผลงานเพลงในเกม Assassin’s Creed มาแล้วทั้งสิ้น นอกจากนี้ Massimo Gallotta ผู้บริหารของ MGP Live กล่าวว่าดนตรีของเกม Assassin’s Creed มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความขลังและมนต์เสน่ห์ในตัวเอง พร้อมทั้งอัดแน่นด้วยอิทธิพลทางวัฒนธรรม (ธีมของแต่ละภาค) ได้อย่างลงตัว

สำหรับคนที่ไม่ใช่แฟนเกม Assassin’s Creed หากจะเริ่มลองฟังเพลงของซีรี่ส์จะเริ่มที่เพลงในไหนดี ทางผู้เขียนคงแนะนำเริ่มจากเพลง Ezio Family ก่อนที่น่าจะถูกหูของใครหลายคน

‘Assassin’s Creed’ Symphony จะเปิดการแสดงดนตรีเฉพาะในทวีปอเมริกาและยุโรปเท่านั้น โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นไป สำหรับแฟนพันธ์ุแท้ท่านใดที่มีกำลังทรัพย์และเวลามากพอ ก็สามารถไปจองตั๋วได้ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top