BY KKMTC
25 Aug 23 10:55 am

Armored Core VI: Fires of Rubicon มีคนเล่นพร้อมกันใน Steam สูงสุดเกือบ 130,000 คน หลังได้เปิดให้ภายใน 1 วัน

63 Views

เปิดตัวอย่างสวยสำหรับ Armored Core VI: Fires of Rubicon เกม Mecha ภาคล่าสุดโดย FromSoftware

SteamDB เผยข้อมูลว่า Armored Core VI: Fires of Rubicon เกม Mecha ภาคล่าสุดจากค่าย FromSoftware มีคนเล่นเกมพร้อมกันในแพลตฟอร์ม Steam สูงสุดที่ 129,285 คน หลังจากเกมเริ่มเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงคืนของวันนี้

เดิมที Armored Core เป็นตระกูลเกมที่รู้จักกันเฉพาะกลุ่มเท่านั้น ทำให้ภาค VI อาจเป็นเกม Armored Core ภาคที่ผู้เล่นหน้าใหม่หลายคนเริ่มเข้าถึงซีรีส์นี้เป็นครั้งแรก เพราะด้วยชื่อเสียงของ FromSoftware ที่สะสมมานาน เหล่าเกมเมอร์หลายคนจึงอยากลองเล่นเกม Mecha ที่มีระบบ และบรรยากาศแตกต่างจากเกมตระกูล Souls

Armored Core VI

GamingDose ให้คะแนนรีวิวเกม Armored Core VI: Fires of Rubicon ที่ 8.8/10 คะแนน โดยกล่าวว่าตัวเกมมีฉากต่อสู้ดุเดือด มีระบบการตกแต่งหุ่นยนต์ที่หลากหลาย แต่ไม่ซับซ้อนมากเกินไป และระบบการต่อสู้แบบ Fast-Paced ที่ผสมเข้ากับระบบเกม Souls ได้อย่างดี โดยข้อเสียหลักของเกมนี้ คือความยากมีความแกว่งตลอดเวลา จึงทำให้เกมไม่แฟร์หรือปรับตัวไม่ทันเป็นบางครั้ง

ถ้าหากอยากรู้ว่าคิดอย่างไรกับเกมนี้ ก็สามารถอ่านบทความ รีวิว Armored Core VI: Fires of Rubicon การกลับมาเพื่อสานฝันหุ่นรบประจัญบานอย่างสมศักดิ์ศรี จากทาง GamingDose ได้เลย

ที่มา: SteamDB

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top