BY KKMTC
10 Jul 23 1:07 pm

Arma 3 เปิดตัว DLC ใหม่ เพิ่มโหมดเนื้อเรื่อง CO-OP ในสมรภูมิรบสงครามโลกครั้งที่ 2

35 Views

ทีมพัฒนาเกม Bohemia Interactive ได้ประกาศเปิดตัว DLC ใหม่สำหรับเกมจำลองการรบยอดนิยมอย่าง Arma 3 โดยเนื้อหาดังกล่าวมีชื่อว่า “Spearhead 1944”

ทีมงานอธิบายว่า DLC ใหม่ของ Arma 3 จะมอบประสบการณ์การจำลองรบในสงครามโลกครั้งที่ 2 “ในสเกลที่ไม่เคยเห็นมาก่อน” โดยในโหมดเนื้อเรื่อง ผู้เล่นจะรับบทเป็นทหารต้องปฏิบัติภารกิจ Operation Cobra ในแคมเปญนอร์มังดี ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2

แน่นอนว่าใน DLC นี้จะประกอบไปด้วยคอนเทนต์ใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นภารกิจ CO-OP ใหม่ 7 ภารกิจ, ฝ่ายที่สามารถเลือกเล่นได้ 5 ฝ่าย, มีอาวุธมากกว่า 50 ชนิด, ยานพาหนะรบมากกว่า 40 ชนิด และสนามรบมีขนาดใหญ่ประมาณ 150 ตารางกิโลเมตร โดยแผนที่ได้อ้างอิงจากสถานที่จริง

สุดท้าย ทีมงานยืนยันว่า Spearhead 1944 เป็น “Creator DLC” ที่พัฒนาโดยทีมงานอื่นอย่าง Heavy Ordnance Works พร้อมสัญญาว่าเนื้อหานี้ “จะมอบประสบการณ์ Sandbox ทางการทหารที่ดื่มด่ำ และมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ในระดับที่ไม่เคยเห็นมาก่อนใน Arma 3”

Arma 3 Spearhead 1944 มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ ราคา 17.99 เหรียญฯ (ประมาณ 633 บาท) ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านหน้าร้านค้า Steam

ที่มา: PCGamesN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top