BY BOM
3 Jun 19 6:36 pm

Apex Legends Season 2 Battlepass เตรียมอัพเดทเร็ว ๆ นี้

5 Views

Apex Legends ถือว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์ แม้ว่าตัวเกมจะได้รับคำแนะนำจากเหล่าเกมเมอร์ให้ปรับปรุงตัวเกมในหลาย ๆ ด้านที่ช้าเกินไปจนผู้เล่นลดลงไปอย่างมาก ถึงอย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ยังคงเดินตาม Road Map โดยในรอบนี้ก็คือ Season ที่ 2 ของ Battlepass นั่นเอง

เว็บไซต์ pcgamer ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับรายละเอียดแรกของ Apex Legends Season 2 Battlepass ที่จะเป็นการปรับปรุง Season Pass ให้ดีกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น Event อย่าง Legendary Hunt ที่เป็นกิจกรรมแบบ LTE (Limited Time Event) โดยจะได้ Skin ระดับ Legendary ใหม่ ๆ (มีรูปประกอบด้านล่าง)

นอกจากนี้มีการเพิ่ม Daily และ Weekly Challenges ที่หากผู้เล่นทำสำเร็จก็จะได้ Level มาอัพ Battlepass ซึ่งทาง Respawn กล่าวว่าการทำเช่นนี้จะทำให้ระยะเวลาในการไปให้ถึง Level 100 ลดลงอย่างมากเมื่อเทียบกับ Season ที่ 1 อีกทั้งยังทำให้เกมน่าสนใจมากขึ้นและตื่นเต้นมากขึ้น

Apex Legends

เท่านั้นยังไม่พอ Season 2 Battlepass ยังได้เพิ่มระบบ Elite Queue ที่จะให้ผู้เล่นได้ทดสอบความเทพของตัวเอง ซึ่งหากเข้าคิวด้วยวิธีนี้จะเจอแต่ผู้เล่น Top 5 ของเกมก่อน ๆ เท่านั้น ทำให้ใครที่ชอบเกมตึง ๆ ยังไง Season Pass นี้ก็ต้องซื้ออย่างแน่นอน

apex legends

Apex Legends Season 2 Battlepass จะอัปเดทในวันที่ 8 มิถุนายน 2019 นี้ ใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มสามารถเข้าไปอ่านได้ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top