BY KKMTC
31 Mar 22 11:08 am

Apex Legends เวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series เปิดให้เล่นภายในวันนี้

16 Views

ทีมพัฒนาเกม Respawn Entertainment คอนเฟิร์มว่า Apex Legends เวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series X ได้เปิดให้เล่นแล้วในวันนี้

แน่นอนว่า Apex Legends ในเกมคอนโซล PlayStation 5 และ Xbox Series X เป็นรูปแบบ Native ที่สามารถรันด้วยภาพ 4K 60 FPS, รองรับ HDR และมีการปรับปรุงกราฟิกเงา กับ Draw Distance ส่วนเกมเวอร์ชัน Series S จะรองรับเพียง HDR เท่านั้น

นอกจากนี้ เฉพาะเวอร์ชัน PlayStation 5 ตัวเกมจะสนับสนุนระบบ Adaptive Triggers และ Haptic Feedback ในจอยคอนโทรลเลอร์ DualSense เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่กว่าเดิม

ผู้เล่นสามารถอัปเกรดเป็นเกมเวอร์ชัน Next-Gen สำหรับ PS5 ได้ โดยระหว่างหน้า Dashboard ให้เลือกที่เกม > กดปุ่ม “Options” > เลือก “Play Game” > จากนั้นกด “Select Version” แล้วเลือกเวอร์ชัน “PlayStation 5” เพียงเท่านี้ ตัวเกมจะทำการอัปเกรดเป็น Next-Gen โดยอัตโนมัติ พร้อมแนะนำว่าหลังจากโหลดเกมเสร็จ ให้ลบ Apex Legends เวอร์ชัน PS4

ส่วนเกมเวอร์ชัน Xbox Series สามารถอัปเกรดได้ง่าย ๆ เพียงแค่ใช้ระบบ Smart Delivery แค่นี้ก็สามารถเล่นเกม Apex Legends เวอร์ชัน Next-Gen ได้ทันที

อย่างไรก็ตาม Apex Legends เวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series จะยังไม่รองรับ Refresh Rate 120Hz ซึ่งทีมงานยืนยันว่าระบบดังกล่าว “จะมาในอัปเดตอนาคต”

ที่มา: Polygon

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top