BY BOM
14 Feb 19 2:45 pm

Apex Legends ทำสถิติเกมที่มีผู้ชมมากที่สุดใน Twitch 10 วันติด

3 Views

ในตอนนี้คงไม่มีเกมไหนร้อนแรงไปกว่าเกม Apex Legends ที่ทำยอดผู้เล่นได้ทะลุเป้าและกลายเป็นกระแสหลักของวงการเกมในตอนนี้ที่ใคร ๆ ก็อยากจะเข้ามามีส่วนร่วม ล่าสุดสถิติใหม่ของเกมนี้ก็ได้เพิ่มมาอีกหนึ่งอย่างแล้ว

เว็บไซต์ githyp ได้รายงานว่าเกม Apex Legends ในตอนนี้ทำสถิติยอดผู้ชมมากที่สุดใน Twitch ติดต่อกัน 10 วันแล้ว โดยนอกจากความนิยมของตัวเกมแล้ว ยังมีทัวร์นาเมนต์แรกของเกมที่ได้ดึงเอาสตรีมเมอร์ยอดนิยมอย่าง Ninja และ Shroud มาแข่งขันกันซึ่งสามารถทำยอดผู้ชมได้มากถึง 670,454 คนเพิ่มขึ้นถึง 38% เมื่อเทียบกับวันแรกที่เกมเปิดให้เล่น ซึ่งหาก Apex Legends ยังคงกระแสดีอย่างนี้ก็จะสามารถแซงเกม Fortnite ที่ทำสถิติยอดผู้ชมสูงสุดติดกัน 30 วันได้

gitHyp

นอกจากยอดผู้ชมแล้ว ตัวเกม Apex Legends ยังทำยอดผู้เล่นได้มากถึง 25 ล้านคน ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ยอดเยี่ยมมาก หากทีมงานอัปเดทเนื้อหาใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องและสามารถดูแลผู้เล่นได้อย่างทั่วถึงเชื่อว่าเกมนี้จะเป็น Game of The Years ได้ไม่ยาก

หากใครอยากลองสัมผัสกับประสบการณ์ที่แสนยอดเยี่ยมของเกม Apex Legends ก็สามารถลองเล่นได้ที่ Origin , Microsoft Store, PlayStation Store ครับผม

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top