BY StolenHeart
12 Nov 19 11:06 pm

Angry Birds ฉลองครบ 10 ปี จัดกิจกรรมการกุศล เพิ่มพูนความโกรธเพื่อถล่มเจ้าพวกหมูเขียว

4 Views

อีกไม่กี่วันข้างหน้า Angry Birds ก็จะมีอายุครบ 10 ขวบเต็ม ซึ่งนี่ถือเป็นเกมสุดสร้างสรรค์ที่ใช้หัวคิดมากที่สุดเกมหนึ่งของโลก และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ทางผู้พัฒนาก็ได้จัดกิจกรรมใหม่เพื่อการกุศลให้ทุกคนได้สนุกกันแล้ว

ทาง Rovio ผู้พัฒนาเกม Angry Birds ได้จัดกิจกรรมใหม่ในชื่อ “Bring the Anger” ในเกม Angry Birds 2 ที่ให้ผู้เล่นร่วมกันทำกิจกรรมปราบเจ้าหมูเขียวให้ครบ 10,000 ล้านตัวจนถึงช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งจะมีการแจ้งเตือนแก่ผู้เล่นว่าสามารถปราบเจ้าหมูเขียวไปได้กี่ตัวแล้ว และจะได้ของรางวัลและคำขอบคุณจากทาง Rovio เป็นรางวัล

นอกจากการจัดกิจกรรมแล้ว ทาง Rovio ยังจับมือกับทาง  UNICEF สาขาฟินแลนด์ ในการร่วมสมทบทุนมอบเงินทุนฉุกเฉินเพื่อสนับสนุนการทำงานด้านการศึกษาแก่เด็ก ๆ ในพื้นที่เสี่ยงภัย ด้วยการมอบเงินบริจาคให้ถึง $100,000 หรือประมาณ 3,200,000 บาท เพื่อการนี้โดยเฉพาะ

รวมไปถึงพวกเขายังร่วมกับ Spin ในการผลิต Scooter รุ่นใหม่ Rage Riders ที่ใช้พลังงานจากเสียงของผู้ขับขี่ ด้วยเสียงตะโกนระบายความโกรธออกมากลายเป็นพลังงานให้กับ Scooter คันนี้ด้วย ทว่ายังไม่มีการกำหนดว่าเจ้า Scooter คันนี้จะออกวางขายในช่วงใด ซึ่งภารกิจหลักของทั้ง Rovio, UNICEF และ Spin ก็คือการร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อการกุศลนั่นเอง

ทาง Rovio ยังมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับเกม Angry Birds ออกมาอีกในอนาคต ซึ่งจะมีการอัปเดตต่อไปในอนาคตครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top