BY Aisoon Srikum
18 Sep 20 2:05 pm

Alanah Pearce เป็น Youtuber ชื่อดังคนล่าสุดที่เข้าไปมีตัวตนในเกม Cyberpunk 2077

4 Views

หนึ่งในเกมที่หลายคนรอคอยมากที่สุดในปีนี้น่าจะหนีไม่พ้น Cyberpunk 2077

และเราอาจจะได้เห็นเหล่าคนดัง เซเลปต่าง ๆ เข้าไปเป็นดารารับเชิญในเกมแบบที่เราคาดไม่ถึง ยกตัวอย่างเช่น Youtuber สาว Alanah Pearce ที่ออกมาประกาศด้วยตัวเองว่า เธอเข้าไปมีบทบาทและตัวตนในเกม Cyberpunk 2077 แล้ว

สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยอาจจะสงสัยว่าเธอคือใคร Alanah Pearce คือ Youtuber สายเกมที่มีผู้ติดตามกว่า 480,000 คน โดยตัวละครในเกมของเธอนั้น สวมใส่แขนจักรกลทั้งสองข้าง แต่เธอบอกว่า ไม่สามารถบอกได้ว่าภารกิจในเกมของเธอนั้นจะเป็นรูปแบบไหน

เธอเล่าว่าเธอถูกติดต่อให้มาร่วมงานนับตั้งแต่ช่วงปี 2018 แล้ว หลังจากที่เธอออกจากการเป็นนักข่าวของสื่อใหญ่อย่าง IGN และการบันทึกเสียงของเธอครั้งแรก เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2019 นั่นหมายความว่าเธอต้องเก็บความลับนี้ไว้เป็นเวลานานกว่า 2 ปี จึงไม่แปลกที่เธอจะภูมิใจและยินดีมากในการประกาศครั้งนี้

และเธอบอกว่า แม้เธอจะไปมีส่วนร่วมในเกมนี้ แต่เธอก็ไม่รู้ข้อมูลอื่นเกี่ยวกับเกมนี้เลย เธอบอกว่าโปรดอย่าส่งคำถามหรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเกมไปถามเธอ เพราะเธอเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

Cyberpunk 2077 มีกำหนดวางจำหน่าย 19 พฤศจิกายน 2020 นี้ บน PC, PS4, XBOX One และตัวเกมจะรองรับภาษาไทย รวมถึง PS5, XBOX Series X จะตามมาในอนาคต

Aisoon Srikum

Back to top