BY StolenHeart
3 May 20 3:25 pm

Activision เตรียมเปลี่ยนวิธีปลดปืน MK9 Bruen ในเกม Call of Duty: Modern Warfare ให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

2 Views

อัปเดตมาให้ใช้งานกันแล้วสำหรับปืนกลหนักชิ้นใหม่ของเกม Call of Duty: Modern Warfare อย่าง MK9 Bruen ที่มีประสิทธิภาพดีจนน่าทึ่ง ด้วยความแรงและอัตราการลั่นกระสุนที่ต่อเนื่อง แต่ก็ต้องใช้เวลาในการปลดนานมากเนื่องจากต้องยิงศัตรูที่อยู่ใกล้กับควันของ Smoke Grenade ด้วยปืน LMG รอบละ 3 ครั้งทั้งหมด 25 รอบ ทำให้หลายคนถอดใจ ล่าสุดนี้ก็จะมีการเปลี่ยนวิธีปลดให้ง่ายขึ้นแล้ว

https://twitter.com/JoeCecot/status/1256421683247714304?s=20

Joe Cecot ผู้กำกับและร่วมออกแบบโหมด Multiplayer ของเกม Call of Duty: Modern Warfare ได้ตอบข้อสงสัยของแฟนเกมที่กำลังมีปัญหากับการปลดล็อกปืน LMG Bruen ตัวใหม่ที่มีเงื่อนไขต้องยิงศัตรูที่อยู่ใกล้ม่านควันครบสามครั้งต่อรอบเท่านั้นจึงจะนับให้ ซึ่งสร้างความปวดหัวให้กับแฟนเกมคนนี้มาก ซึ่งคุณ Cecot ก็ได้บอกว่าทีมงานกำลังหาทางอัปเดตให้เก็บ Challenge นี้ได้ง่ายขึ้น โดยต่อให้ผู้เล่นและศัตรูจะอยู่ในควันทั้งคู่ตัวเกมก็จะนับให้เหมือนกัน

นอกจากตัวของคุณ Cecot แล้ว ทาง Activision ก็ได้โพสต์ Blog แนะนำวิธีการปลดปืนกระบอกนี้เอาไว้อย่างละเอียด โดยมีหลายหนทางคือซื้อ Bundle Encryption ก็จะได้รับ Blueprint The Glitch ของปืนกระบอกนี้ทันที และแนะนำให้ผู้ที่ต้องการปืนกระบอกนี้เล่นในโหมด Multiplayer จะได้มาง่ายกว่ามาก

Call of Duty: Modern Warfare วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top