BY Zreast
12 Feb 22 12:51 pm

Activision ยืนยันแล้ว ! Call of Duty ภาคใหม่ประจำปีนี้คือภาคต่อของ Modern Warfare

3 Views

Activision ยืนยันแล้ว Call of Duty ภาคใหม่ประจำปีนี้ คือ Modern Warfare 2 และจะมาพร้อมกับ Warzone 2 โดยใช้เอนจิ้นใหม่ในการพัฒนา

เว็บไซต์ของ Call of Duty ออกมาประกาศความคืบหน้าและการอัปเดตตัวเกมให้กับชุมชนของตัวเกม โดยในช่วงแรกจะเป็นข้อมูลการอัปเดตของภาค Vanguard ที่เข้าสู่ซีซั่นใหม่ แต่ในช่วงท้ายได้มีการเปิดเผย Future Plans หรือแพลนในอนาคต ที่ยืนยันแล้วว่า Call of Duty ภาคใหม่ประจำปีนี้ คือ Modern Warfare 2

โดยมีการระบุไว้อย่างชัดเจนว่า Call of Duty ภาคนี้ จะเป็นภาคต่อจาก Modern Warfare ฉบับรีบูทเมื่อปี 2019 นั่นคือเป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการ และจะมีการเปิดตัวเกมใหม่ของ Warzone ซึ่งจะเป็นการออกแบบใหม่ขึ้นมาทั้งหมด ด้วยเป้าหมายในการยกระดับเกม Battle Royale ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยพื้นที่การเล่นใหม่ ๆ และโหมดใหม่

และยังมีการยืนยันว่า ทั้ง Modern Warfare 2 และ Warzone 2 จะใช้เอนจิ้นใหม่ในการพัฒนา โดยผุ้รับผิดชอบทั้งสองเกมนี้คือทีมงาน Infinity Ward

ทั้งหมดคือสิ่งที่ทางทีมงานประกาศออกมา คาดว่าเราน่าจะได้เห็นตัวอย่างและความคืบหน้ากันอีกทีในอนาคตอันใกล้นี้ แต่เอาเป็นว่าแฟน ๆ Call of Duty ปีนี้ เตรียมเดือดกันช่วงส่งท้ายปีได้เลย

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top