BY KKMTC
5 May 21 11:02 am

Activision ยืนยันกับตัว Call of Duty ภาคใหม่ พัฒนาโดยทีมงาน Sledgehammer Games

8 Views

เมื่อช่วงเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีรายงานข่าวลือว่า Call of Duty ภาคใหม่ที่มีแผนเปิดตัวในปีนี้จะพัฒนาโดย Sledgehammer Games หรือผู้สร้าง Call of Duty: WWII ซึ่งล่าสุด ทาง Activision ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวลือดังกล่าวแล้ว

Dan Alegre COO และประธานใน Activision ออกแถลงการณ์คอนเฟิร์มว่าเกม Call of Duty ภาคใหม่ที่มีแผนเปิดตัวในปีนี้ จะพัฒนาโดยทีมงาน Sledgehammer Games อย่างเป็นทางการ

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่บอกว่าเกม Call of Duty ภาคใหม่ที่วางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 นี้ จะพัฒนาโดยทีมพัฒนา Sledgehammer Games” Dan Alegre กล่าว

นอกจากนี้ Alegre กล่าวเสริมว่า Call of Duty ภาคใหม่ มีจุดประสงค์เพื่อ “ผสานรวมและปรับปรุง” ภาค Warzone ให้ดียิ่งขึ้น แม้เขาไม่ได้บอกรายละเอียดเพิ่มเติมว่า Call of Duty ภาคใหม่จะมีลักษณะเป็นอย่างไร แต่มีข่าวลือรายงานก่อนหน้านี้ว่า Call of Duty ภาคใหม่มีชื่อโค้ดเนมว่า “WWII Vanguard” โดยเนื้อหายังคงอ้างอิงจากประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่สอง

แน่นอนว่าตอนนี้ยังมีข้อมูลของ Call of Duty ภาคใหม่อีกมากมายที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยหรือยืนยันจากทีมพัฒนาเกมโดยตรง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top