BY N4kr1tch
26 Oct 21 9:27 pm

A Quiet Place จะถูกทำเป็นเกมมีกำหนดปล่อยในปี 2022

5 Views

Saber Interactive และ iLLOGIKA เพิ่งประกาศเปิดตัววิดีโอเกมอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์สยองขวัญของ John Krasinski เรื่อง A Quiet Place จะถูกมาดัดแปลงเป็นเกมผจญภัยสยองขวัญแบบเล่นคนเดียวที่เน้นเนื้อเรื่องโดยมีเป้าหมายวางจำหน่ายปี 2022

โดยคุณ Hervé Sliwa, Creative Director ที่ iLLOGIKA กล่าวว่า

“วิดีโอเกม The A Quiet Place จะทำให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับความตึงเครียดระดับเดียวกับภาพยนตร์ด้วยความระทึกที่ผู้เล่นไม่เคยรู้สึกมาก่อน เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับทีม EP1T0ME และร่วมทีมกับ Sabre Interactive เพื่อแบ่งปันวิสัยทัศน์แห่งความหวังและความสยองขวัญที่ไม่เหมือนใครนี้กับผู้เล่นทุกที่ในอนาคต”

คุณ Todd Hollenshead, Head of Publishing ที่ Saber Interactive เสริมว่า

“ความสำเร็จอันน่าทึ่งของภาพยนตร์ A Quiet Place ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่าผู้ชมต่างหิวกระหายการผจญภัยในจักรวาลนี้มากขึ้น และทีม iLLOGIKA กำลังสร้างประสบการณ์ที่น่าดึงดูดใจอย่างแท้จริง  เราภูมิใจที่จะกล่าวว่า A Quiet Place เป็นเกมแรกที่เราจะวางจำหน่ายโดยสตูดิโอภายนอกจากค่าย Sabre ”

น่าเสียดาย นั่นคือทั้งหมดที่เรารู้เกี่ยวกับเกมที่กำลังจะมาถึงนี้ Saber Interactive ไม่ได้แชร์ภาพหน้าจอหรือตัวอย่างการประกาศ ถ้ามีความคืบหน้าใด ๆ ทาง Gamingdose จะรีบรายงานให้เลยครับ

แหล่งที่มา https://www.dsogaming.com/news/a-quiet-place-is-a-story-driven-single-player-horror-game-to-be-released-in-2022/?fbclid=IwAR06bN8M-RFzY7KUSe_GvE7LDHp8RczXS3LYywjcIzUiwJt7u5Lkx5DtLtc

Nakritch Phuninakul

Back to top