BY BOM
1 Sep 18 3:49 pm

6 สิ่งที่จำเป็นต้องอัพเกรดเพื่อปรับปรุง PUBG

2 Views

ตราบเท่าที่ PUBG ยังมีสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ บ่นอยู่ เพราะผู้เล่นจะเป็นคนที่บอกถึงปัญหาได้ดีที่สุด และยังเล็งเห็นว่า PUBG ยังมีปัญหาทางด้านความสมดุล ปัญหาการเพิ่มประสิทธิภาพและคุณสมบัติที่ยังคงขาดหายไปจากเว็บไซด์ dbltap กล่าวถึงการอัพเกรดที่จำเป็นต่อเกม PUBG 6 ประการ

6.ปรับลดอาการ Desync

PUBG Corp. เพิ่งประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ชื่อ “FIX PUBG” เพื่อแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานและการแก้ไขอันดับแรกควรเป็นการแก้ไข desync ในวงกว้างของเกม เมื่อมีการต่อสู้ที่แบ่งออกเป็นสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น desync ไหน ๆ ก็สามารถรบกวนผู้เล่นไม่รู้จบ PUBG Corp. ต้องพิจารณาว่าจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร

5.ควรเพิ่มพาร์ทเนอร์ในการสร้างของตกแต่งต่าง ๆ

ของตกแต่งของ PUBG ขาดสไตล์ตั้งแต่เกมได้ปล่อยออกมา แต่เมื่อผู้พัฒนาเกมสามารถเซ็นต์สัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับนักสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง DrDisRespect และ Shroud เพื่อที่สรรค์สร้างสกินปืนรูปแบบใหม่ขึ้นมา การเพิ่มพาร์ทเนอร์และร่วมงานต่าง ๆ ให้มากขึ้น จะได้ช่วยเพิ่มลวดลายต่าง ๆ และเพิ่มความรู้สึกน่าให้เกมน่าหลงใหลมากขึ้น

 

 

4.ลบกล่องที่ถูกล็อกออก

การล็อกของตกแต่งมากมายให้อยู่ภายในกล่องที่ต้องสุ่มเหมือนจะไม่ใช่เรื่องที่ดี แถมยังต้องให้ผู้เล่นชำระเงินจริงเพิ่มเติมเพื่อที่จะได้โอกาสในการลุ้นของที่อยู่ในกล่องเรื่องพวกนี้เหมือนจะเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดไม่น้อย PUBG Corp. ควรจะต้องนำเอากล่องที่ถูกล็อคที่ต้องใช้กุญแจเปิดออกจากเกม

3.Event Pass ควรดีกว่านี้

Event Pass ของ PUBG เหมือนกับสายน้ำที่ไหลมาไม่หยุด ตั้งแต่เริ่มมีการประกาศเปิดตัวระบบนี้ในเดือนมิถุนายน Event pass ได้รับข้อตำหนิจากบรรดาเหล่าสาวกที่ได้ลองซื้อไป มีข้อผิดพลาดในการรับของเมื่อผู้เล่นทำกิจกรรมสำเร็จ และให้ของรางวัลที่ไม่ค่อยจะเหมาะสมเท่าไหร่ PUBG Corp. ควรที่จะหยุดลองมองที่ Fortnite เพื่อเรียนรู้ประสบการณ์

PUBG

2. เพิ่ม Community Events

เมื่อ PUBG Corp. ประกาศ Headhunter community event สำหรับ PUBG Xbox ทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นมาก เหตุการณ์นี้ทำให้เกิดแรงจูงใจมากขึ้นในการเล่นเกมและสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่น แน่นอนว่าจะมีคนมาล่าค่าหัวคุณแต่อย่างน้อยคุณก็ได้มีส่วนร่วมใน Headhunter event การทำแบบนี้จะช่วยให้เกมดูมีสีสันมากขึ้น

PUBG

1.การเลือกแผนที่

การเลือกแผนที่ถือเป็นสิ่งที่แฟน ๆ ชื่นชอบสำหรับผู้เล่น PUBG บน PC และเป็นสิ่งที่ผู้เล่นบน Xbox ต้องการ ก่อนที่ PUBG Corp. จะปล่อยตัวแผนที่ Sanhok ออกมาพร้อมกับการเลือกแผนที่ บริษัทได้ทำการสำรวจเรื่อง feature นี้มาใช้ในเกม แต่ก็ยังไม่มีอะไรมายืนยันกับผู้เล่นบนเวอร์ชั่น PC แม้ว่าผู้เล่นจะออกมาบ่นเรื่องนี้มากแค่ไหนก็ตาม

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top