BY TheStarrySky
27 Nov 20 12:34 pm

“555” เพลงใหม่ล่าสุดจากทาง LoL: Wild Rift เปิดให้รับชมพร้อมกันแล้ววันนี้

4 Views

“555” เพลงใหม่ล่าสุดจากทาง LoL: Wild Rift เปิดให้รับชมกันแล้ววันนี้พร้อมกันทุกแพลต์ฟอร์ม โดยถือว่าเป็นผลงานแรกของ Riot Games ที่ร้องเป็นภาษาไทยอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ปล่อยข่าวเรื่องที่ LoL: Wild Rift จะ “เพลงใหม่” กันมาได้ซักพัก ในที่สุด “555” ผลงานร่วมของ FIIXD, Younggu, DIAMOND MQT, MARINA และ Mona V โดยมี NINO รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลการสร้างสรรค์ผลงาน ก็ได้เปิดให้รับชมกันแล้วทุกช่องทาง สามารถรับชมได้ที่ Link ด้านล่างนี้

โดย “555” หมายถึง ผู้เล่นห้าคนที่ต้องรวมตัวกันสู้พร้อมกันทั้งห้า และได้ชัยชนะด้วยกันทั้งห้าคน โดยใน YouTube สามารถเปิดฟังแบบมี Subtitles ได้ที่การตั้งค่าวิดีโอ หรือเข้าไปที่ >> การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว > การตั้งค่า > วีดีโอ > เปิด caption

สำหรับการโปรโมตเกมด้วยเพลงของ Riot Games นั้นถือว่าประสบความสำเร็จเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลงานในปี 2018 “K/DA” ที่ได้กลายเป็นทิศทางใหม่ของการเผยแพร่เรื่องราวของ LoL ไปทั่วโลก อย่างไรก็ตาม กระแสตอบรับของ “555” นั้นก็ถือว่าหลากหลายพอสมควร ตั้งแต่ครั้งแรกที่มีการเปิดเผยรายชื่อของศิลปินออกมา ทั้งนี้ก็ต้องรอชมกันต่อไปว่า ทาง LoL: Wild Rift จะคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้

ที่มา wildriftTH

Pathiphan Tepinta

Back to top