BY North
24 May 19 10:52 am

5 สิ่งใหม่ในเกม PUBG Mobile Season 7

6 Views

PUBG Mobile ได้เข้าสู่ฤดูกาลที่เจ็ดอย่างเป็นทางการแล้ว ในฤดูกาลที่เจ็ด Tencent ในฐานะผู้พัฒนาเกมได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้กับเกม ผ่านการอัพเดทแพตช์ 0.12.5 PUBG Mobile กำลังกลับมาชีวิตใหม่ ๆ อีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นกับการอัพเดทใหม่ ๆ นี้

อาวุธใหม่: Skorpion

นี่คืออาวุธใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเกม Skorpion เป็นปืนพกที่สามารถยิงทีละนัดและกึ่งอัตโนมัติที่มีอยู่ในแผนที่ทั้งหมดใน PUBG Mobile โดยจะใช้กระสุน 9 มม. และสามารถใส่อุปกรณ์เพิ่มได้ Skorpion คล้ายกับ UZI และยอดเยี่ยมสำหรับการต่อสู้ระยะสั้น

ใบอนุญาตสำหรับ RP EZ Mission

จากนั้นฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเกม PUBG Mobile ก็คือการออกใบอนุญาตภารกิจใหม่ ใบอนุญาตช่วยให้ผู้เล่นเล่นภารกิจในสัปดาห์ก่อนหน้า ดังนั้นผู้เล่นจะไม่สูญเสียรางวัลมากมายจากภารกิจที่ไม่ได้รับการแก้ไข นอกจากนั้นใบอนุญาตยังทำให้ผู้เล่นกระโดดข้ามภารกิจในสัปดาห์ที่แปดเพื่อรับหีบสมบัติอย่างรวดเร็ว

ควันจากร่มชูชีพ

คุณสมบัติใหม่คือสายรัดร่มชูชีพ เมื่อผู้เล่นอยู่ในระดับและกระโดดแล้วจะมีเครื่องหมายติดตามเหมือนควันที่มีสีตามมา โดยควันร่มชูชีพสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียวในเกมและสมาชิกในทีมเท่านั้นที่สามารถดูได้

สัตว์เลี้ยง

PUBG มือถือยังคงซ่อนคุณสมบัติใหม่ที่จะใช้ในเกม หนึ่งในนั้นมีสัตว์เลี้ยงในเกม มีรายงานว่ามีภารกิจไข่อีสเตอร์ในเกม PUBG และผู้เล่นสามารถค้นหาไข่อีสเตอร์ซึ่งหากเปิดใช้งานจะแสดงนกที่เกาะอยู่บนไหล่ของผู้เล่น สมาชิกในทีมเท่านั้นที่สามารถเห็นสัตว์เลี้ยงได้

เซิร์ฟเวอร์ใหม่

ในการเริ่มต้นฤดูกาลที่เจ็ดนี้ Tencent นำเสนอเซิร์ฟเวอร์ใหม่สำหรับผู้เล่นจากตะวันออกกลาง ดังนั้นพวกเขาไม่จำเป็นต้องไปที่เซิร์ฟเวอร์ระยะไกลอีกต่อไปเช่นเอเชียหรือยุโรป นอกจากนี้ Tencet ยังปรับปรุงคุณภาพเซิร์ฟเวอร์และเกมในเกม PUBG Mobile

ใครที่ยังกังวลว่าสัตว์เลี้ยงจะเป็นปัญหาในการเล่น กลัวว่าผู้เล่นอื่นจะเห็นตอนนี้ผู้เล่นไม่ต้องกังวลแล้ว เพราะจะมีแค่คนในทีมเท่านั้นที่จะสามารถเห็นสัตว์เลี้ยงของผู้เล่นได้ ก็ถือเป็นซีซั่นที่น่าสนใจอีกหนึ่งซีซั่น

North North

Related posts

Read More
Back to top