BY BOM
20 Aug 18 1:53 pm

4 ไอเทมที่ได้ยากที่สุดในกล่อง Desperado ของเกม PUBG

5 Views

วันนี้เรามาส่องของที่หายากที่สุดในกล่อง Desperado กัน สำหรับกล่องนี้แม้ว่าจะเป็นกล่องที่สามารถหาได้ง่ายอีกทั้งยังมีราคาไม่สูงนัก แต่ว่าไอเทมในกล่องก็นับดีทีเดียว โดยเฉพาะหากคุณชอบสไตล์อย่าง cowboy, biker หรือนักบิน และต่อไปนี้คือ 4 ไอเทมที่ได้ยากที่สุดในกล่อง Desperado ที่เก็บสถิติจากเว็บไซด์ dbltap

4. Aviator Sunglasses

PUBG อาจจะยังไม่มีเครื่องบิน แต่สิ่งที่มีคือแว่นกันแดด Aviator อาจจะเตรียมไว้รอเครื่องบินก็ได้ นี่คือของจากกล่อง Desperado ที่มีอัตราดรอปเพียง 1.3 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

3. Long-Sleeved Leather Shirt

เสื้อตัวนี้จะทำให้ตัวละครมีลักษณะเหมือนเพิ่งก้าวออกจากหนังเรื่อง Mad Max ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจเลยว่าโอกาสได้นั้นน้อยนิด โดยเสื้อตัวนี้ที่ได้จากการเปิดกล่องมีโอกาสเพียง 0.60 เปอร์เซ็นต์

2. Leather Hoodies

เสื้อคลุมหลังที่มีทั้งสีดำและขาว เป็นเครื่องแบบของ biker โดยแท้เหมาะจะเอาไปขี่มอเตอร์ไซโชว์บนแผนที่ Miramar มันมีโอกาสเพียง 0.32 ที่จะดรอปจากกล่อง Desperado หรืออาจจะรวมจากกล่องอื่น ๆ แล้วก็มีแค่ 0.64 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ไม่ว่าจะยังไงก็ยังมีโอกาสได้น้อยมาก

1.Leopard Cloth Mask

โอกาสที่จะได้นี่มีเพียง 0.16 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นทำให้เป็นไอเทมที่หายากที่สุดในบรรดาทุกกล่อง หน้ากากนี้มีราคากว่า 85$ หรือราว ๆ 2,800 บาทเลยทีเดียว เป็นของที่หายากที่สุดและแพงที่สุดในกล่อง Desperado

ใครที่เคยเปิดได้มาสักชิ้นแล้วหละก็ขอให้รู้ไว้คุณคือผู้โชคดี

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top