BY TheStarrySky
7 Dec 20 3:42 pm

3 Champion และ 7 Skin เตรียมอัปเดตสู่ LoL: Wild Rift เร็ว ๆ นี้

14 Views

คู่พี่น้อง Darius และ Draven แห่ง Noxus และราชาวานร Wukong ผู้ใช้ศาสตร์แห่ง Wuju style เตรียมเข้าสู่โลกของ LoL: Wild Rift เร็ว ๆ นี้ ด้านตัวเกมก็พร้อมแล้วสำหรับการปิด Beta Rank เพื่อเริ่มต้น Season 1 อย่างเป็นทางการในปีหน้า

สำหรับการมาถึงของ 3 Champion ใหม่นี้ จะมาพร้อมกับการเปิดให้อีก 9 เขตทั่วโลก อันได้แก่ โอเชียเนีย, ไต้หวัน, เวียดนาม, ยุโรป, ตะวันออกกลาง, แอฟริกาเหนือ, รัสเซีย, กลุ่มประเทศเครือรัฐเอกราช (CIS) และตุรกี เข้าเล่นเกมได้โดยไม่มีการแบ่งแยกเซิร์ฟเวอร์ โดย 3 เขตแรกจะอัปเดตเข้ามาก่อนในวันที่ 8 ธ.ค. นี้ และที่เหลือจะเข้ามาพร้อมกันในวันที่ 10 ธ.ค.

และสำหรับ Darius, Draven ก็จะมีกิจกรรมในเกมเพื่อเรียนรู้เรื่องราวของพวกเขาและชาว Noxian เพื่อรับรางวัลเป็นของตกแต่งมากมาย รวมถึงตัว Darius และ Draven มาใช้แบบฟรี ๆ ด้วย !! เริ่มกิจกรรมวันแรก 10 ธ.ค. จนถึงสิ้นปีนี้

โดยใน /dev diary ฉบับล่าสุดยังได้มีการเผย 7 Skin ที่จะเข้ามาพร้อมกันในวันที่ 10 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ และเรื่องสำคัญที่ได้มีการประกาศออกมาคือ จากนี้ไปจะเริ่มเข้าสู่ช่วงการปิด Beta Rank Season เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิด Season 1 อย่างเป็นทางการของเกมแล้ว ซึ่งแต่ละคนก็ะจะได้รับรางวัลแตกต่างกันไปตาม Rank ของตัวเอง

สุดท้าย ผู้พัฒนาได้กล่าวว่า ในปี 2021 ทาง Wild Rift จะมีความร่วมมือกับเกม LoL PC มากขึ้น เช่นการจัดกิจกรรมร่วมกัน การออก/โปรโมต Champion เดียวกัน และอื่น ๆ โดยรายละเอียดจะมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในเดือน ม.ค. 2021 แฟน ๆ ทั้งหลาย อย่าพลาดชม

ที่มา dotesports.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top