BY Nuttawut Apiratwarakul
3 Nov 20 3:40 pm

ไรออท เกมส์ เพิ่มความร้อนแรงให้เกม WILD RIFT ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยภาพยนตร์สั้น ‘PENTABOOM!

2 Views

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว Open Beta ของเกม League of Legends: Wild Rift ไรออท เกมส์ ได้ปล่อยภาพยนตร์สั้นที่ได้ความร่วมมือจากเหล่าเกมแคสเตอร์ชื่อดังในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้เล่นจากหลายประเทศ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รวมเหล่าเกมแคสเตอร์คนดังมากหน้าหลายตา อาทิเช่น Jess No Limit จากอินโดนีเซีย, ZBingZ จากไทย, Do Mixi จากเวียดนาม, Alodia Gosiengfiao จากฟิลิปปินส์, Soloz จากมาเลเซีย, BeBe จากไต้หวัน และ JianHao Tan, Danial Ron และ Sylvia Chan จากสิงคโปร์

ภาพยนตร์สั้น ‘Pentaboom’ นี้สร้างขึ้นเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์คว้าโอกาสและสร้างตำนานของการเล่นเกมของตัวเองด้วยการเล่นเอาชนะสุดเร้าใจ โดยเนื้อหาได้รับแรงบันดาลใจจากการได้รับ ‘Pentakill’ ที่ได้มาอย่างยากเย็น ซึ่งผู้เล่นจะทำได้เมื่อสามารถสังหารศัตรูได้ถึงห้าคนในช่วงเวลาสั้นๆ

ฉากในภาพยนตร์ทั้งหมดถูกถ่ายทำทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยนักแสดงแต่ละคนถ่ายทอดเรื่องราวในสถานที่ต่างๆ ที่ดูคุ้นกับผู้คนในแต่ละประเทศ และยังมี Easter eggs จากในเกม League of Legends มากมายให้แฟนๆ ได้มองหากันด้วย ตัวอย่างเช่น คอสเพลย์ Ezreal และ Garen ที่ต่อสู่กันอยู่ข้างใกล้ๆ กับ Marina Bay หรือได้เห็นการนำ Pentaboom มาผสานเข้ากับวัฒนธรรมการกินแบบชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กลายมาเป็นชานม Penta-Boba ขนมปัง Penta-Banh Mi และข้าว Nasi Lemak ‘Pentaboom’ เป็นต้น อีกทั้งยังมีศิลปะบาติกแบบชาวอินโดนีเซียดั้งเดิมที่เป็น PentaBatik อีกด้วย

คุณจัสติน ฮูล็อค ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน และมาเก๊า ของไรออท เกมส์ กล่าวว่า “เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภูมิภาคแรกในโลกที่ได้เล่น Wild Rift และเราจึงต้องการเฉลิมฉลองให้กับสิ่งนี้ โดยเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ผลิตภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ร่วมกับเหล่าเกมแคสเตอร์คนดังในสถานที่ต่างๆ ที่ผู้เล่นในหลายๆ ประเทศจะนึกออก และเราหวังว่าตัวภาพยนตร์และ Wild Rift จะช่วยให้เราได้ใกล้ชิดกับเหล่าเกมเมอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากขึ้น”

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Roslee Yusof และอำนวยการสร้างร่วมกับ BBH Singapore ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนของ Riot Southeast Asia

League of Legends: Wild Rift Regional Open Beta ได้เปิดตัวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปใน วันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะนี้กิจกรรม League of Legends: Wild Rift K/DA ยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งผู้เล่นยังสามารถเข้าเกมเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษได้!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ wildrift.leagueoflegends.com และ http://www.facebook.com/PlayWildRift

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top