BY KKMTC
11 Mar 20 10:30 pm

ไม่ต้องรีบร้อน ! ซีรีส์ทีวี The Last of Us ยังไม่เริ่มถ่ายทำจนกว่าเกมภาคสองจะวางจำหน่าย

5 Views

Craig Mazin ผู้กำกับซีรีส์ Chernobyl ได้ออกมายืนยันผ่านเจ้าสำนัก IGN ว่าซีรีส์ The Last of Us ยังไม่เริ่มกระบวนการถ่ายทำจนกว่าเกม The Last of Us Part II จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เนื่องจาก Neil Druckmann ผู้กำกับเกมซึ่งมีส่วนร่วมในการเขียนบทซีรีส์ กำลังวุ่นกับการสร้างเกมดังกล่าวจึงไม่สามารถเริ่มขั้นตอนโปรดักชันได้

“พวกเราไม่สามารถเริ่มโปรดักชันในตอนนี้ เพราะพวกเขากำลังพัฒนาเกม The Last of Us Part II กันอยู่

“แต่ก็ไม่นานหรอกครับ เรามีการพูดคุยถึงโปรเจกต์ซีรีส์เป็นเวลาหลายเดือน และเริ่มมีคิดแผนเล็กแผนน้อยมาบ้าง แต่เราจะเริ่มดำเนินการอย่างเต็มที่ทันที เมื่อพัฒนาเกม (The Last of Us Part II) เสร็จกับวางจำหน่ายแล้ว ดังนั้นเราหวังว่าคุณจะยังคงตื่นเต้นกับข่าวความคืบหน้าในเร็ว ๆ นี้ เพราะนี่เป็นสิ่งที่พวกเราทั้งสอง ล้วนมีแรงบันดาลใจอยากให้เกมกลายเป็นซีรีส์ TV” – Craig Mazin

The Last of Us Part II มีแผนวางจำหน่ายวันที่ 29 พฤษภาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 โดยหากนับเวลาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ก็หมายความว่าซีรีส์จะเริ่มมีการถ่ายทำขึ้นราวประมาณ 2 เดือนข้างหน้า ซึ่งต้องบอกเลยว่าซีรีส์ The Last of Us จะยังไม่เตรียมภาพออกฉายในเวลาเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน สำหรับใครที่ติดตามซีรีส์อย่างใกล้ชิด ก็คงต้องรอกันไปก่อนครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top