BY KKMTC
18 Dec 18 12:02 pm

ไม่จบ! Soulja Boy ออกขายคอนโซลรุ่นใหม่ ราคาแรงกว่าเดิม

6 Views

ถึงแม้ว่าเครื่องเกมของเขาจะสร้างความงุนงงให้แก่วงการเกม เพราะมันคือ Emulator สุดแย่ด้วยราคาสุดโฉด ที่ทุกคนมีความเห็นตรงกันว่า ไม่คุ้มค่ากับราคาที่เสียไปอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ Soulja Boy ย่อท้อแต่อย่างใด ล่าสุดเขาได้ประกาศขายเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ที่เป็น Emulator เช่นเดิม แต่เพิ่มเติมคือราคาแรงกว่าเดิม

อ้างอิงจาก gamerevolution – Soulja Boy แรปเปอร์ชื่อดังได้ออกขายผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นเครื่อง Emulator จีนแดงอย่างต่อเนื่อง โดยมีชื่อผลิตภัณฑ์ว่า Retro Soulja Boy Mini กับ Soulja Boy Fuze

Retro Soulja Boy Mini

Retro Soulja Boy Mini เป็นเครื่องเกมพกพาที่ลอกเลียนแบบมาจาก Game Boy รุ่นคลาสสิกอย่างชัดเจน ยกเว้นด้านหลังจะมีปุ่ม L กับ R ให้กด พร้อมกับช่องใส่ SD Card เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มเกม Emulator ตามต้องการของผู้เล่น

SouljaGame Fuze

ส่วน SouljaGame Fuze เป็นเครื่องคอนโซลบ้านคล้ายกับ SouljaGame Console แต่เป็นสีดำ, แปะโลโก้ Fuze ด้านบน และมาพร้อมกับคอนโทรลเลอร์ที่มีลักษณะคล้ายของ XBOX

โดยคุณสมบัติของเครื่อง Fuze ได้แอบอ้างว่าเป็นเครื่องเกมที่ผ่านการซื้อลิขสิทธิ์มาเกมมากกว่า 200 บริษัท อย่างเช่น Ubisoft, Deep Silver, Koei Tecmo, Arc System Works และอื่น ๆ อีกหลายบริษัท

และภาพที่บอกรายละเอียดของเครื่อง Fuze สามารถสื่อได้ทันทีว่าต้องมีคุณภาพแย่ เพราะแม้กระทั่งข้อความในบางภาพเหมือนกับใช้โปรแกรม Google Translate แปลจีนเป็นอังกฤษแล้วก็อปปี้และวางโดยทันที โดยแปลได้คล่าว ๆ ว่า “นำเสนอประโยคเยอะถึง 76 เกม และเริ่มต้นด้วย 20 เกมช็อก” (?)

SouljaGame Fuze

โดยเครื่องคอนโซลทั้ง 2 รุ่น ผลิตโดย ANBERNIC เป็นบริษัทเดียวกับที่ผลิต SouljaGame Console กับ SouljaWatch ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดล้วนเป็นเครื่อง Emulator ทั้งสิ้น โดย Retro Soulja Boy Mini ขายอยู่ที่ 99.99 เหรียญฯ กับ SouljaGame Fuze ขายอยู่ที่ 639.98 เหรียญฯ ซึ่งมีราคาเทียบเท่ากับเครื่องคอนโซล XBOX One X

Soulja Boy

แน่นอนว่าเครื่องคอนโซลเก๊ล่าสุดของ Soulja Boy ถูกยืนยันดังเดิมว่า ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียอย่างยิ่ง

แต่ข่าวนี้ก็ยังทำให้พวกเราต้องรู้สึกประหลาดใจอีกครั้งกับความบ้าบิ่นของ Soulja Boy ที่พยายามผลักดันตัวเองมีชื่อตัวเองเป็นที่จดจำในวงการเกมตามที่เขาใฝ่ฝันไว้ตั้งแต่เด็กแบบทุกวิธีทาง โดยไม่สนว่าการออกผลิตภัณฑ์จะเข้าข่ายฉ้อโกงหรือไม่ก็ตาม

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top