BY KKMTC
26 May 23 12:10 pm

ไปไม่รอด Super People เกม Battle Royale ของเหล่าผู้มีพลังพิเศษ เตรียมปิดให้บริการวันที่ 21 ส.ค. นี้

878 Views

Super People เกม Battle Royale ที่เปิดให้เล่น Early Access ครั้งแรก เมื่อเดือนตุลาคมปี 2022 จะเตรียมปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

ทีมพัฒนาเกมจากเกาหลีใต้ Wonder People ประกาศยืนยันว่า Super People 2 (ก่อนหน้านี้มีชื่อเกมว่า Super People) เกม Battle Royale ที่ผู้เล่นทุกคนมีพลังพิเศษเป็นของตัวเอง จะปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

รวมถึงนับตั้งแต่วันนี้ เกม Super People 2 จะไม่สามารถดาวน์โหลด Client ได้อีกต่อไป หรือหมายความว่าคนที่จะได้เล่น Super People ก่อนเกมปิดให้บริการ คือผู้ที่ Install เกมค้างไว้แล้วเท่านั้น

ใน SteamDB เผยว่าในช่วงเวลาที่เกมเพิ่งเปิดให้บริการ Super People 2 ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันใน Steam ได้ที่ 47,000 คน แต่เมื่อเดือนเมษายนปีนี้ พบว่ายอดผู้เล่นดรอปลงเหลือเพียง 1,000 คนเท่านั้น ด้วยยอดผู้เล่นเกมที่ตกต่ำลงไปเรื่อย ๆ จึงเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ Super People 2 ต้องปิดให้บริการ

หากอ้างอิงจาก Steam Review คาดว่าสาเหตุที่เกม Super People 2 ได้รับความนิยมลดลงจนเหลือผู้เล่นเพียง 1,000 คน เพราะทีมงานไม่สามารถกำจัด Bot กับผู้เล่นโกงได้ แม้ทีมงานมีการเติมเลข 2 ที่ท้ายเกม เพื่อแสดงให้เห็นว่าเกมดังกล่าวจะมีเปลี่ยนแปลง “โดยไม่สามารถอธิบายได้หมด” แต่ยอดผู้เล่นก็ยังไม่เติบโตขึ้น

Super People

ถือว่าเป็นเกม Battle Royale อีกหนึ่งเกมที่ไปไม่รอด เพราะมียอดผู้เล่นน้อย และไม่สามารถแข่งขันสู้กับเกม Battle Royale ไตเติลอื่น ๆ ได้ ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top