BY BOM
25 Jul 19 2:26 pm

ใน Cyberpunk 2077 ผู้เล่นทุกคนจะได้ Content เท่ากัน ไม่ว่าจะซื้อจากที่ไหน

2 Views

ในวงการเกมปัจจุบันมักจะมีแพคเกจให้เหล่าเกมเมอร์ได้เสียเงินเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเนื้อหาพิเศษ สกินใหม่ ๆ รวมไปจนถึงการ Early Play หรือเล่นก่อน ยังไม่นับที่แต่ละแพลตฟอร์มจะมีเนื้อไม่เท่ากันอีก อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่มีผลกับเกม Cyberpunk 2077

TLOU2_God_pls_now หนึ่งใน User ชื่อดังของแพลตฟอร์ม Reddit ได้ส่งข้อความไปถึงทีมงาน CD Projekt Red เกี่ยวกับรายละเอียดของเกม Cyberpunk 2077 โดยเขาได้สอบถามเกี่ยวกับการ Pre- Order ในแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ว่าจะได้อะไรพิเศษแตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่น

แต่คำตอบที่ได้ทำให้เขาประหลาดใจ เพราะทางเกม Cyberpunk 2077 ผู้เล่นจะได้เนื้อหาในเกม (Content) เท่ากันไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มไหน รวมถึงไม่ว่าจะซื้อช่วง Pre-Order หรือซื้อเกมในอีก 2 ปีข้างหน้า

ซึ่งก็จริงตามที่ทีมงานบอกเพราะว่าผู้เล่นที่ซื้อแบบ Pre-Order จะได้ Wallpaper , Sound Track และ Artbook ของเกม ซึ่งไม่มีผลต่อเนื้อหาของเกม โดยเกมก่อนหน้านี้อย่าง Witcher 3 เองก็มีเนื้อหาเท่ากันไม่ว่าจะซื้อก่อนหรือซื้อหลัง เพียงแต่ว่ามี DLC ตามมาทีหลังอย่าง Blood and Wine และ Hearts of Stone

เรื่องนี้ทำให้เหล่าเกมเมอร์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า CD Projekt Red เป็นหนึ่งในค่ายเกมที่เข้าถึงและจริงใจกับเกมเมอร์มากค่ายหนึ่งในปัจจุบัน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top