BY North
4 Apr 19 10:51 am

ในที่สุด PUBG Mobile ก็รอดจากการแบนของประเทศอินเดียแล้ว

3 Views

ในช่วงตลอดระยะเวลาหนึ่งถึงสองเดือนที่ผ่านมานั้น เชื่อว่าทุกคนคงจะเคยได้อ่านข่าวเกี่ยวกับเรื่องการติดเกม PUBG Mobil อย่างหนักของเด็กในประเทศอินเดีย จนทำให้ทางรัฐบาลของประเทศอินเดียนั้นออกมาตรการมาป้องกันการติดเกมซึ่งมาตรการดังกล่าวเข้มงวดถึงขั้นที่ห้ามไม่ให้เล่นเกม PUBG Mobile โดยถือว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมาย

ซึ่งล่าสุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีการรายงานว่าทางการของอินเดียได้ยกเลิกกฎหมายดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วและสามารถที่จะเล่น PUBG Mobile ได้ โดยผู้บัญชาการตำรวจเมืองอาเมดาบัด ได้พิจารณาแล้วเห็นว่าตัวเกมไม่มีความผิด แม้ว่าจะมีประชาชนบางส่วนไม่เห็นด้วยก็ตาม

ในขณะเดียวกัน Tencent Games ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างมากโดยแนะนำวิธีการใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้คนไม่เล่นเกมมากเกินไป ด้วยการอัพเดทล่าสุด PUBG Mobile เพิ่มขีดจำกัด ใหม่ 6 ชั่วโมงต่อวันสำหรับการเล่นเกมและการล็อกโดยผู้ปกครองสำหรับผู้เล่นที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

สำหรับการออกวิธีการแก้ไขปัญหาของเกม PUBG Mobile ทั้ง 2 วิธี เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกม PUBG Mobile สามารถที่หลุดจากการแบนของรัฐบาลอินเดียได้ บวกด้วยความต้องการของประชากรที่เป็นคนเล่นเกม PUBG Mobile สามารถส่งไปถึงทางการเป็นจำนวนมากจนต้องฟังเสียงของประชาชน

North North

Back to top