BY North
2 Feb 19 12:35 pm

โล่กันกระสุน Riot Shield มีแววจะมาใน PUBG เร็ว ๆ นี้

4 Views

คงต้องย้อนกลับไปเมื่อช่วงปีที่แล้วที่มีการโปรโมทเกม PUBG บนแพลตฟอร์ม Xbox One ที่ทาง PUBG Corp. ได้ปล่อยคลิปวิดีโอเกม PUBG โดยช่วงหนึ่งของคลิปวิดีโอนั้นมีการแสดงให้เห็นถึงโล่กันกระสุน Riot Shield ซึ่งเป็นที่ฮือฮาของแฟนเกมเป็นอย่างมาก แต่เมื่อตัวเกมอัพเดทแพทช์ดังกล่าวกลับไม่พบ Riot Shield อยู่ในตัวเกมที่อัพเดทแล้ว

ล่าสุดเว็บไซด์ republicworld ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ชาว PUBG มีความหวังมากยิ่งขึ้น เมื่อ Dan ‘RoboDanjal’ Whittal (ผู้จัดการฝ่ายชุมชนของ PUBG) ได้ตอบกลับทวิตเตอร์ของ Slick PUBG โดยมีข้อความที่บอกว่า ทีมพัฒนายังต้องใช้เวลาในการวิเคราะห์และลำดับความสำคัญอีกมาก เขายังกล่าวอีกว่า ให้ชาว PUBG ตั้งตารอวันที่จะได้พบกับ Riot Shield ได้เลย

ด้วยคำยืนยันของ Dan ‘RoboDanjal’ Whittal ทำให้หมดข้อสงสัยในเรื่องของ Riot Shield กันแล้ว ความหวังของชาว PUBG ที่อยากจะสัมผัสกับ Riot Shield ก็ใกล้เข้ามาแล้ว หลังจากที่ทั้งในชุมชน Stream หรือบนโลกอินเตอร์เน็ตเองต่างมีการเรียกร้องถึง Riot Shield มานาน

ด้วยคำยืนยันของผู้จัดการฝ่ายชุมชนของ PUBG ที่กล่าวออกมาเช่นนั้น เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอนที่ Riot Shield จะเข้ามาโผล่ในเกมอย่างแน่นอน แม้ว่าจะเคยผิดหวังจากวิดีโอโปรโมทครั้งก่อนมานานเกือบปี

North North

Back to top