BY StolenHeart
15 Jan 19 1:36 am

โลกของ Cyberpunk 2077 ถูกสร้างขึ้นด้วยมือทั้งหมดโดยไม่มีการใช้องค์ประกอบใดซ้ำสอง

6 Views

อีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอและคาดหวังมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นผลงานของ CD Projekt RED อย่าง Cyberpunk 2077 แน่นอน ด้วยรายละเอียดและระบบการเล่นที่น่าสนใจในโลกที่เปิดกว้างสไตล์ Cyberpunk อย่างแท้จริง และที่สำคัญคือโลกของเกมที่ทางทีมงานยืนยันว่าสร้างออกมาด้วยมือ ไม่มีการคัดลอกตัดแปะใด ๆ ทั้งสิ้น

โดยหัวหน้าฝ่าย Cinematic Animation อย่างคุณ Maciej Pietras ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซด์ Jeux Act ว่าโลกในเกมของ Cyberpunk 2077 นั้นถูกสร้างขึ้นด้วยมือทั้งหมด ไม่มีการใช้องค์ประกอบเดิมซ้ำให้เห็น

“การวัดขนาดของโลกใน Cyberpunk 2077 นี่ยากมากครับเมื่อเทียบกับ The Witcher 3 เพราะในนั้นมันจะเป็นความกว้างใหญ่แบบแนวระนาบที่มีทุ่งนากว้างสุดลูกหูลูกตา การจะเดินทางจาก A ไป B นั้นใช้เวลานานมาก เพราะมันแผ่ขยายออกไปในแนวนอน แต่ใน Cyberpunk 2077 โลกของเกมจะมีการขยายขึ้นแบบแนวตั้ง เพราะมันมีตึกสูงต่าง ๆ ผุดขึ้นมามากมาย เพราะแบบนี้มันก็เลยทำให้การวัดขนาดความใหญ่ของมันทำได้ยากมาก โดยในตัวอย่าง คุณจะได้เห็นตัวเอกของเกมเข้าไปในลิฟต์ ตื่นขึ้นในอพาร์ทเมนต์ของตัวเอง และตัวตึกเองก็มีหลายชั้นด้วย โดยคุณจะได้เข้าไปในอาคารหลายที่และมีหลายชั้น และที่เราจะบอกก็คือทุกอย่างในเกมนั้นสร้างขึ้นมาด้วยมือทั้งหมด ไม่มีการใช้ของเดิมซ้ำในโลกของเรา”

และเมื่อพูดถึงสถานที่ในเกม คุณ Pietras ก็ยืนยันว่าใน Cyberpunk 2077 จะมีเพียงแค่เมือง Night City เท่านั้น รวมไปถึงสัตว์ต่าง ๆ ที่จะมีแค่แมวและหมาเท่านั้น

“ทั้งเกมจะดำเนินเรื่องราวในเมือง Night City เท่านั้น มันเป็นเมืองขนาดใหญ่ที่รอให้ผู้เล่นเข้าไปสำรวจ ส่วนเรื่องของสัตว์นั้นจะมีจำกัดแค่แมวกับหมาเท่านั้นครับ”

Cyberpunk 2077 ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย แต่จะลงให้กับระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top