BY BOM
7 Jun 19 12:41 pm

โปรเพลเยอร์ Fortnite ด่าพวกใช้โปรแกรมโกงคือพวกไม่ต่างจาก ‘ขยะ’

7 Views

การโกงถือว่าเป็นหนึ่งในการกระทำที่น่ารังเกียจในสังคมต่าง ๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งวงการเกมที่การเล่นคนโกงถือว่าเป็นภัยสังคมในการอย่างมาก ยิ่งเป็นเกมที่เป็น Esports คนโกงยิ่งต้องถูกตราหน้าให้มากกว่าเกมแนวอื่น ๆ ซึ่งเรื่องนี้กำลังกลายเป็นประเด็นในเกม Fortnite ณ ตอนนี้

Dr Lupo ประกาศออกจากทาง Twitter อย่างไม่แคร์ใครเกี่ยวกับเรื่องคนโกงของเกม Fortnite หลังจากที่ Epic Games พึ่งประกาศแบน Xxif และ Ronaldo หลังจากที่ทั้งคู่ได้แอบร่วมมือกันการแข่งขัน Solo ของ Fortnite World Cup ทำให้ได้คะแนนมากกว่าคนอื่น ๆ จน โดยด่าว่าคนกลุ่มนี้ไม่ต่างจากเศษขยะเลยทีเดียวจากการรายงานของ pcgamesn

ซึ่งทาง Epic Games โดนผลกระทบอย่างเต็ม ๆ เพราะกว่าสองคนนั้นจะถูกแบนต้องใช้เวลามากถึง 14 วัน อีกทั้งยังทำให้คนที่ร่วมแข่งเสียโอกาสไปอย่างมากมาย พร้อมกับเงินรางวัลที่หายไปโหมดละ $50,000 ที่ทาง Epic Games ตั้งไว้เป็นเงินรางวัลประจำสัปดาห์ อีกทั้งยังเป็นการแข่งขันรายการใหญ่ของเกม Fortnite อีกด้วยfortnite

ในตอนนี้การแข่งขันเกม Fortnite ยังมีการ Qualify อย่างต่อเนื่องจนกว่าจะมีการแข่งขันในเดือนกรกฎาคม 2019 ที่กำลังจะถึงนี้ โดย Fortnite จะเป็นเกมที่มีเงินรางวัลสูงสุดในการแข่งขันแบบ Solo ที่ $3,000,000  หรือประมาณ 100 ล้านบาท

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top