BY KKMTC
24 Jul 18 6:41 pm

โปรเพลเยอร์ทิ้งแฟนผู้ประกาศข่าวสุดสวย เพื่อเอาเวลาทุ่มกับเกม Call of Duty

7 Views

Call of Duty ต้องมาก่อน

บางทีความภักดีต้องมาก่อน ความรักเป็นเรื่องรอง คุณอาจจะไม่ได้เห็นโปรเพลเยอร์ที่เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างระหว่างผู้เล่นกับแฟนผู้หญิงเท่าไหร่นัก (อาจจะไม่มีจริง ๆ หรือไม่อยากจะให้คนอื่นรับรู้) แต่ไม่ใช่สำหรับ FaZe Censor โปรเพลเยอร์เกม Call of Duty ที่ได้ประกาศมีแฟนที่เป็นผู้หญิงไม่ธรรมดาอย่าง Yanet Garcia นักพยากรณ์อากาศที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

ตอนแรกความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดีมาก แต่ล่าสุดตอนนี้ FaZe Censor ได้ประกาศเลิกลากับแฟนสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลเพราะ Call of Duty ต้องมาก่อน

โปรเพลเยอร์เกม Call of Duty นาม Douglas “FaZe Censor” Martin ได้ประกาศเลิกกับแฟนสาว Yanet Garcia เพื่อที่ใช้เวลากับเกมที่เขาโปรดปรานอย่าง Call of Duty ให้มากขึ้น ซึ่งเขาก็จะวางแผนจัดตารางเล่นเกม Call of Duty เพื่อที่จะเตรียมตัวเล่น Call of Duty Black Ops IV แบบเต็มที่ โดยเขาประกาศเลิกอย่างเป็นทางการใน Youtube ช่องของตนเอง โดยบอกว่า “ผมไม่พร้อมสำหรับแฟนในตอนนี้”

ซึ่งเขาเริ่มรู้สึกขาดความมั่นคงในอาชีพโปรเพลเยอร์ หลังจากพลาดโอกาสเข้าร่วมรอบแรกของอีเว้นท์ eSport อย่าง Call of Duty World League และจุดนั้นอาจจะเป็นสิ่งที่เขาเริ่มตระหนักได้ และอาจจะเป็นเหตุผลที่เขาตัดสินใจเลิกลากับแฟนในที่สุด

คุณ Yanet Garcia เป็นบุคคลที่รับเรียกชื่อว่าเป็น “นักประกาศข่าวพยากรอากาศที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก” โดยเธอเริ่มได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เธอได้สนับสนุนทีมฟุตบอลชาติเม็กซิโกซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของเธอเอง หลังจากที่เธอจะโดนเลิกคบ เธอได้ทวีตเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าตอนนี้เธอรู้สึก “หัวใจแตกสลาย”

Gracia and Doug

Douglas “FaZe Censor” Martin กับ Yanet Gracia

ตอนนี้โลกโซเซียลเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก โดยเฉพาะแฟน ๆ FaZe Censor ที่บางส่วนไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจเลิกแฟนเพียงเหตุผลเพราะเกมสำคัญกว่า และอีกฝั่งก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจของเขา แต่ก็รู้สึกช็อกไม่น้อยเช่นกัน  จะเป็นอย่างไรต่อไปมิอาจทราบได้ แต่ก็ขอให้ทั้งสองคนยังคงมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แม้ว่าจะตัดความสัมพันธ์ไปแล้วก็ตาม

ที่มาของข่าว : nypost

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top