BY KKMTC
3 May 22 3:38 pm

แฟน NBA พบ Ben Simmons นักกีฬาบาสฯ ชื่อดัง ติดเกมเล่น Call of Duty: Modern Warfare ติดต่อ 23 ชั่วโมงโดยไม่มีพัก

8 Views

นักกีฬาบาสเกตบอลระดับซูเปอร์สตาร์ ติด Call of Duty เล่นนานติดต่อกันหลายชั่วโมง และดูเหมือนว่าแฟน ๆ NBA บางคนจะไม่ปลื้มสักเท่าไหร่นัก

เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา มีชาว Discord ในช่อง Seth Curry ค้นพบว่า Ben Simmons นักกีฬาบาสเกตบอลระดับ NBA ในสโมสร Brooklyn Nets ได้ทำการออนไลน์ผ่าน PlayStation Network แล้วเล่นเกม Call of Duty: Modern Warfare ติดต่อกันนานถึง 23 ชั่วโมง 3 นาที

หากมองข้ามเรื่องการเล่นเกมนานติดต่อกัน 23 ชั่วโมง ผู้เล่นหลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องปกติที่บางช่วงเวลา นักกีฬาจะใช้เวลาว่างเล่นเกมระหว่างการพักผ่อน แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Ben Simmons กำลังมีชื่อเสียงที่ไม่ดีในด้านพฤติกรรม “ขาดความเป็นนักกีฬาที่ดี” เช่น โดดการฝึกซ้อมบ่อย ไม่ยอมเข้าร่วมแข่งขัน และล่าสุด เขาก็ไม่ได้เข้าแข่งขันช่วง Playoffs โดยอ้างว่า “มีอาการบาดเจ็บที่ส่วนหลัง”

หลังจากแฟน NBA บางส่วนพบว่า Ben Simmons หมดเวลาไปกับการเล่นเกม Call of Duty: Modern Warfare 23 ชั่วโมง ทำให้เขาโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่กับสโมสร Brooklyn Nets และทีมอยู่ระหว่างการแข่งขัน Playoff แต่เขากลับเอาแต่เล่นเกมในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ และไม่มีใครทราบว่า Simmons พักเพราะบาดเจ็บจริง ๆ หรือแค่กล่าวอ้างเพื่อไม่อยากลงเล่นแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม แฟน NBA บางส่วนตั้งข้อสงสัยว่าความจริงแล้ว Ben Simmons อาจจะเพียง AFK (Always from Keyboard) ที่เปิดทิ้งไว้โดยไม่ออกจากเกม เพราะด้วยธรรมชาติของเกม FPS ที่มีการแข่งขันสูง จึงเป็นไปไม่ได้ที่ Simmons จะสามารถเล่นเกมดังกล่าวได้ตลอด 23 ชั่วโมง

Ben Simmons ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นการเล่นเกม Call of Duty นานถึง 23 ชั่วโมง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: dmarge

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top