BY N4kr1tch
26 Oct 21 10:32 pm

แฟน ๆ Xbox สังเกตุว่าเกมใหม่ backwards compatible จะถูกเพิ่มเข้ามา

6 Views

แฟน ๆ รอเกม backwards compatible ชุดใหม่จาก Xbox และ Xbox 360 ดั้งเดิมมาเป็นเวลานานแล้ว และข่าวลือล่าสุดได้บอกว่าเราอาจจะได้รับบางเกมในเดือนพฤศจิกายน

เมื่อต้นเดือนนี้ สื่อ True Achievements ได้ตีพิมพ์รายชื่อเกม Xbox รุ่นดั้งเดิมที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน Xbox Store ใหม่โดยไม่คาดคิด รวมถึงเกมอย่าง Dead or Alive 3, Gunvalkyrie และแม้แต่ Chicken Little

“เมื่อมองย้อนกลับไปในข้อมูลร้านค้า เราจะเห็นเกม Xbox ดั้งเดิม 7 เกมที่เพิ่มลงใน Microsoft Store จาก Xbox 360 Store ในเดือนกันยายน ทั้งหมดนี้มีวันวางจำหน่ายที่แปลกคือวันที่ 30 พฤศจิกายนหมดเลย

มีหลาย ๆ เกมรวมถึงหนึ่งในเกมเปิดตัว Xbox ดั้งเดิมที่ได้รับการตอบรับดีที่สุดอย่าง Dead or Alive 3 (ซึ่งน่าจะเข้ากันได้ดีกับการฉลองครบรอบ 20 ปีของ Xbox หากมีการเพิ่มเข้ามา), Dead or Alive Ultimate, Full Spectrum Warrior: Ten Hammers , Gladius, Gunvalkyrie, Advent Rising และ Chicken Little “

นอกเหนือจากเกมดังกล่าวแล้ว แฟน ๆ หลายคนได้ชี้ให้เห็นเกม Xbox 360 อีกสองสามเกมที่ถูกตัดออกไป ข่าวพวกนี้ถูกค้นพบครั้งแรกโดยผู้ใช้ Twitter และ WalkingCat ผู้ปล่อยข่าวรั่วไหลของ Microsoft Store:

 

ในขณะนี้ เราไม่สามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่าเกมเหล่านี้จะถูกรวมเป็น backwards compatible ได้ บางทีพวกเกมที่แต่ละแหล่งไปเจอกันมา อาจจะเป็นแค่ตัวปกเกมส์ที่วางเอาไว้แค่ใช้ทดสอบระบบ ถ้าเกมเหล่านี้พร้อมกับเกม Xbox ดั้งเดิม 7 เกมที่ก่อนหน้านี้อัปเดตเข้ามาอาจทำให้แฟน ๆ ต้องตะลึงกันอย่างแน่นอน หรือบางที Microsoft อาจประกาศชุดใหม่ของชื่อเกม Xbox ที่ backwards compatible เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของ Xbox ก็เป็นไปได้ ทางเราจะแจ้งให้คุณทราบหากพบการเปลี่ยนแปลงใน Microsoft Store เพิ่มเติม

ที่มา https://www.purexbox.com/news/2021/10/xbox-fans-are-spotting-more-potential-new-backwards-compatible-games

SHARE

Nakritch Phuninakul

Related posts

Read More
Back to top