BY North
7 May 19 11:00 am

แผนที่ใหม่ PUBG อย่าง Venezia 2.0 จะกลายเป็นจริงแล้วหรือยัง ?

2 Views

จริง ๆ แล้วต้องบอกว่าแนวคิดของแผนที่ใหม่นี้เคยได้รับความนิยมอย่างมากแล้วก็เป็นกระแสอย่างรุนแรงในช่วงหนึ่งหลังจากที่มีการยืนยันแผนที่ Vikendi ไปแล้ว แผนที่ใหม่อย่าง Venezia ก็ได้สร้างตัวต้นแบบออกมาโดย IamEzalor และเขาก็ได้แก้ไขเป็นเวอร์ชั่น 2.0 แน่นอนว่ามันได้รับความนิยมอย่างมาก

แนวคิดแผนที่ Venezia PUBG ถูกโพสต์เมื่อเกือบหนึ่งปีที่แล้วในเดือนพฤษภาคมปี 2018 นี่คือก่อนที่ Vikendi จะออกมา ตามชื่อของมันแผนที่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองเวนิสของอิตาลีและประกอบด้วยเกาะเล็ก ๆ กว่า 100 เกาะซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างจากการนำเสนอแผนที่ในปัจจุบัน

ณ จุดนี้ไม่มีใครรู้จริง ๆ ว่าแผนที่ PUBG ถัดไปจะเป็นอย่างไร PUBG Corp ดูเหมือนจะกระตือรือร้นที่จะเพิ่มแผนที่ใหม่เนื่องจากประวัติของเกมได้ระบุไว้แล้ว แต่ก็ยังไม่มีสิ่งบ่งชี้อย่างเป็นทางการว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป และต่อให้ทำแผนที่ Venezia ออกมา ก็คิดว่าน่าจะเป็นการประคองเกมได้แค่ระยะสั้นเท่านั้น

ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาจึงสรุปได้ว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นแผนที่ Venezia 2.0 แต่เราอาจจะได้เห็นการพัฒนาแผนที่เก่า ๆ ของเกม PUBG แทน เพราะ PUBG Corp. น่าจะพยายามแก้ไขปัญหาเพื่อดึงผู้เล่นกลับมาเล่นแผนที่เก่า ๆ ด้วยเช่นกัน

North North

Back to top