BY North
7 Oct 18 4:37 pm

แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง BAPE จับมือร่วมกับ PUBG Mobile เตรียมออกผลงานชิ้นเด็ด

8 Views

และแล้ว PUBG Mobile ก็ได้โคจรมาร่วมงาน Collab กับแบรนด์เสื้อผ้าแนว Street Fashion ชื่อดังอย่าง BAPE เมื่อไม่นานมานี้ Twitter ของเกม PUBG Mobile รวมถึง Twitter ของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังย่าน Time Square ใน New York ได้พูดถึงการร่วมมือกันระหว่างเกมและแบรนด์เสื้อผ้า

โดยเว็บไซต์ Gamerevolution เปิดเผยว่า นี่คือการร่วมมือครั้งแรกระหว่าง PUBG Mobile และ BAPE บน Twitter ของ PUBG Mobile ได้โชว์รูปโลโก้ของ A Bathing Ape ด้วยคำว่า “Together Storng ” พร้อมกับบอกวันที่ “October,2018” ไว้ที่ด้านล่าง

นอกจากนี้เกมได้รับการโฆษณาเป็นจำนวนมากใน Time Square ของ New York โดยมีการโชว์รูปของเกม PUBG Mobile อยู่ที่ Nasdaq MarketSite นอกจากนี้ยังมี artwork ที่เป็นตัวอักษรเขียนไว้ว่า “Something Big Is Coming” อยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีอีเมล์โฆษณาที่ประกาศว่า “Tencent Games และ PUBG Corporation อาจจะมีเสื้อ” ซึ่งหมายถึงการทำงานร่วมกันของเสื้อผ้าแบรนด์ญี่ปุ่น

A Bathing Ape (BAPE) เป็นแบรนด์เสื้อผ้าของชาวญี่ปุ่นที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2536 ก่อตั้งขึ้นใน Ura-Harajuku ซึ่งเป็นย่านที่มีชื่อเสียงด้านการสร้างแฟชั่นใหม่ ๆ แบรนด์เน้นเสื้อผ้าแนวสตรีท เช่น เสื้อ Hoodies เสื้อยืดและรองเท้า โดยเคยสร้างงานร่วมกับวัฒนธรรม pop culture มาก่อนหน้านี้ เช่น Marvel, Hello Kitty และ Spongebob Squrepants เสื้อผ้าแนวนี้ยังเป็นที่นิยมมากในหมู่ศิลปินทั้ง Wiz Khalifa และ Pharell

มาแรงทั้งเกมทั้งเสื้อผ้า แสดงให้เห็นว่าเกม PUBG ส่งผลต่อวัฒนธรรมต่าง ๆ มากมายทั้งการแต่งตัวและสิ่งของเครื่องใช้ ไม่ใช่เพียงแค่หมู่นักเล่นเกม แต่ PUBG แผ่ขยายไปในวงกว้างเข้าถึงในทุกเพศทุกวัย

North North

Back to top