BY North
2 Apr 19 11:49 am

แนะนำแอพพลิเคชั่น Bigfoot สำหรับผู้เล่น PUBG Mobile

3 Views

สำหรับผู้เล่นมือใหม่หรือผู้เล่นหน้าเก่าที่ต้องการเครื่องมือในการช่วยเหลือแนะนำในการวางแผนเพื่อให้ทีมของตัวเองสามารถที่จะเดินเกมได้ในทิศทางที่มีความถูกต้องมากยิ่งขึ้น จากการแนะนำของ DBLTAP แอพพลิเคชั่น Bigfoot คือแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยเหลือผู้เล่นที่ต้องการความช่วยเหลือเหล่านั้น ซึ่งมันเป็นประโยชน์อย่างมากทั้งผู้เล่นมือใหม่และผู้เล่นหน้าเก่าที่มีปัญหาในการวางแผนเดินเกม

แอพพลิเคชั่น Bigfoot PUBG เป็นแอพพลิเคชั่น APK ที่สามารถดาวน์โหลดได้ โดยก่อนหน้านี้ก็จะมี ​Fortnite Bigfoot APK มาก่อนแล้ว ซึ่งหลักการทำงานของเวอร์ชั่น PUBG Mobile ก็จะคล้าย ๆ กัน แอพพลิเคชั่นนี้จะเป็นแอพพลิเคชั่นที่ทำงานในขณะที่ผู้เล่นเข้าไปเล่นในแมทช์การแข่งขัน

หลักการทำงานของแอพพลิเคชั่น Bigfoot PUBG ก็คือจะแสดงตำแหน่งของทรัพยากรโดยจะระบุเป็นสีเพื่อแยกความแตกต่างของระดับทรัพยากร พร้อมทั้งมีการระบุความเป็นไปได้ของตำแหน่ง Flare Gun ทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถที่จะวางแผนในการโดดก่อนได้

ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยที่ค่อนข้างมีประโยชน์สำหรับ PUBG Mobile ขอแนะนำว่า Bigfoot PUBG เป็นทางเลือกที่ไม่เลว จะทำให้ผู้เล่นที่ยังไม่ค่อยเก่งในเรื่องการวางแผนเล่นได้อย่างมีแบบแผนมากขึ้น แม้จะดูคล้ายเป็นโปรแกรมโกงแต่ที่จริงแล้ว แอพพลิเคชั่นนี้บอกข้อมูลในรูปแบบของความเป็นไปได้เท่านั้น ไม่ได้ระบุชัดเจนและถูกต้องทุกครั้ง

North North

Back to top