BY BOM
2 Nov 18 10:18 am

แซวข้ามเกม ! มาดูกันว่า Farm Simulator แซวเกม Red Dead Redemption 2 อย่างไร

12 Views

ในตอนนี้กระแสของเกม Red Dead Redemption 2 นั้นดังมาก ๆ กลบกระแสของเกมอื่น ๆ ไปหมด ทำให้ยากมากที่หลาย ๆ เกมจะเอาชนะได้ แต่ดูเหมือนว่าทีมด้านการตลาดของเกม Farm Simulator จะใช้ประโยชน์จากกระแสนี้

ทีมงาน Giants Software ได้ทำวีดีโอสำหรับเกม Farm Simulator 19 โดยใช้ชื่อวีดีโอว่า Red Farm Redemption พร้อมธีม Cowboy และคำอธิบายวีดีโอว่า คาวบอยพันธ์ุใหม่กำลังจะมาในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2018 ระหว่างนี้ให้ Rockstar Game คุ้มครองคุณไปก่อน  

Farm Simulator 19 เป็นเกมเกี่ยวกับการทำการเกษตร ที่จำลองการใช้ชีวิตแบบชาวไร่อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการเพาะปลูกหรือปศุสัตว์ โดยจุดเด่นของภาคนี้คือการเพิ่มในส่วนของฟาร์มม้ามาเป็นครั้งแรกในซีรีส์ อีกทั้งทีมงานยังเครมว่านี้คือเกม Farm Simulator ที่ภาพกราฟิกสวยที่สุด นอกจากนี้ยังรอบรับการการลง Mod และผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดถึง 16 คน

เรียกได้ว่าเป็นไอเดียที่สร้างสรรค์มาเลยสำหรับทีมพัฒนานี้ นอกจากนี้ยังมีออกมาแซวให้เกมแฟน ๆ แม้ว่าเกม Red Dead Redemption 2 จะไม่ลง PC แต่ว่าเกมนี้ลงให้ชาว PC ได้เล่นอย่างแน่นอน พร้อมให้เล่นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2018 หากใครอยากเล่นก็สามารถซื้อได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top