BY N4kr1tch
15 Oct 21 10:13 pm

แคปคอมจะทยอยเปิดเผยเนื้อหา 7 อย่างเกี่ยวกับ Resident Evil ก่อนถึงวันฮาโลวีนนี้

2 Views

ก่อนถึงวันฮัลโลวีนนี้ Capcom จะมีประกาศเกี่ยวกับ Resident Evil 7 อย่างที่จะมาแบ่งปันเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของซีรีส์ ซึ่งมี 5 รายการ มีกำหนดวันที่ 21 , 22 , 25 ตุลาคม และครั้งสุดท้ายในวันที่ 29 ตุลาคม ซึ่งในเว็บไซต์ของ Resident Evil ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้สองอย่างแล้ว ซึ่งทำให้เรามีความคิดที่ดีว่าจะคาดหวังอะไรจากส่วนที่เหลือกันดี

อย่างแรกที่เปิดเผย คือ การแข่งขัน Twitter เพื่อชิงรางวัลเสื้อผ้าและไอเท็ม Resident Evil และอย่างที่ 2 เป็นการเตือนแฟน ๆ เกี่ยวกับพอร์ต Resident Evil 4 VR ที่จะมาถึงบนแพลตฟอร์ม Oculus Quest 2 หากการเปิดเผยทั้งเจ็ดที่กำลังจะเกิดขึ้นตามมาแบบทรงเดียวกันกับ 2 อย่างแรกนี้ คงต้องเตรียมใจไว้ว่าอาจจะไม่ใช่เนื้อหาที่น่าตื่นเต้นเท่าที่ควร

ต้องจำไว้ว่าแบรนด์ Resident Evil ครอบคลุมมากกว่าแค่เกมในตอนนี้ ยังมีทั้งเป็นซีรีส์ภาพยนตร์ อนิเมะ ซีรีส์หนังสือ เสื้อผ้าและสินค้าอื่น ๆ อีกด้วย ดังนั้นจึงไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่งที่การประกาศทั้งเจ็ดนี้จะเกี่ยวข้องเกมทั้งหมด หรืออะไรที่สามารถเล่นได้บน PlayStation 5 หรือ PS4 ได้ ณ ตอนนี้

แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะมีการเปิดเผยที่น่าตื่นเต้นหนึ่งหรือสองอย่างด้วยกัน คือมีความเป็นไปได้ที่จะเกี่ยวข้องถึงการเปิดตัว Resident Evil Village DLC ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าอยู่ในข่าวที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังหวังให้มีการอัปเดตเวอร์ชัน PS5 สำหรับ Resident Evil 2 และ Resident Evil 3 ในขณะที่ยังมีโอกาสที่ Capcom จะนำภาค PS1 ดั้งเดิมกลับมาและย้ายไปยังแฟลตฟอร์มเกมยุคปัจจุบัน อย่างไรก็ตามการประกาศ Resident Evil ภาคใหม่นั้นดูไม่น่าจะเป็นไปได้สำหรับเรื่องนี้

ณ ตอนนี้ทางเรายังไม่มีข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้ามีอัปเดตเคลื่อนไหวใด ๆ เราจะมารายงานให้ทราบโดยเร็ว

ที่มา https://www.pushsquare.com/news/2021/10/capcom-teasing-seven-resident-evil-reveals-for-halloween

Nakritch Phuninakul

Back to top