BY Nattapit Arsirawatvanit
24 Mar 21 1:31 pm

เหยียบคันเร่งให้มิด PROJECT CARS GO เกมแข่งรถสุดมันส์เปิดให้ตะลุยสนามซิ่งทั่วโลกแล้ววันนี้!

1 Views

เร่งเครื่องกันให้สุด! สัมผัสความมันส์ของเกมดัง Project CARS ได้บนมือถือแล้วกับเกมน้องใหม่ในซีรี่ย์อย่าง Project CARS GO จาก GAMEVIL ที่วันนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งบน App Store และ Play Store โดยเกมนี้เป็นการจับมือกันระหว่างทีมพัฒนาเกมแข่งรถ Slightly Mad Studios และผู้ให้บริการ GAMEVIL เกิดเป็นเกมซิ่งรถ Project CARS GO สุดมันส์ที่ออกแบบให้ควบคุมรถง่ายด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว! และยังมาพร้อมกับกราฟิกสุดคมชัดระดับ AAA HD และรายละเอียดเสียงที่ทำให้ผู้เล่นเหมือนได้เข้าไปซิ่งรถของจริงเลยทีเดียว

https://www.youtube.com/watch?v=gBEPC9n_QXA

คุณ Kyu Lee ประธาน GAMEVIL COM2US สาขา USA กล่าว

“พวกเราสร้าง Project CARS GO ขึ้นใหม่ให้เป็นเกมแข่งรถที่เหมาะสำหรับการเล่นบนมือถือ เราได้ออกแบบให้เกมนี้เป็นเกมที่เล่นง่ายและเข้าถึงทุกคน เพื่อให้ทุกคนได้ซิ่งรถให้มันส์ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องทักษะการเล่น ซึ่งพวกเราก็ตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวเกมนี้ร่วมกับทีมมือโปรในวงการเกมแข่งรถของ Slightly Mad Studios และพวกเราก็เตรียมขนความสนุกอีกมากมายมาให้ผู้เล่นของเราไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม โมเดลรถใหม่ และออปชั่นการปรับแต่งรถแบบต่างๆ รวมถึงรูปแบบการแข่งรถใหม่ๆ มาอัปเดตในอนาคตอีกด้วยครับ”

อีกอย่างที่คนรักรถต้องตาวาวกันแน่นอนก็คือ Project CARS GO ได้ลิขสิทธิ์โมเดลรถของจริง มาโฉบเฉี่ยวในเกม ตั้งแต่รถ Hot Rod สุดคลาสสิคไปจนถึงโมเดลสุดล้ำยุคให้ได้สะสมไว้โชว์ในโรงรถและเอาไปซิ่งในสนามแข่งทั้ง 12 สนาม ผู้เล่นจะได้ซิ่งไปทั่วโลกกับโหมด World Tour ซึ่งเป็นการเล่นแบบ Campaign เพื่อชิงรางวัล อัปเกรดรถคันโปรดเพื่อเอาไปซิ่งในสนามสมจริงที่ถอดแบบสนามแข่งชื่อดังอย่างสนาม Brands Hatch, Autodromo Nazionale Monza, WeatherTech Raceway, Laguna Seca และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีโหมด Time Trials และ Daily Invitational ให้ไปวัดคันเร่งกับเหล่านักแข่งจากทั่วโลกอีกด้วย

ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งรถได้ดังใจด้วยออปชั่นใช้งานง่ายแสนสะดวก ครบเครื่องทั้งเลือกสี ลวดลาย อะไหล่รถ และอัปเกรดประสิทธิภาพ ให้ผู้เล่นทั้งปรับทั้งแต่งรถในสไตล์ตัวเองกันให้ฟินแล้วไปเหยียบคันเร่งโชว์ความแรงให้โลกรู้

ดาวน์โหลดเลย! : https://smarturl.it/ProjectCarsGoDLPR

Project CARS GO จัดอยู่ในเรท E (เกมสำหรับทุกเพศทุกวัย) และพร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วบน App Store และ Play Store หากใครต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ สามารถกดที่นี่เพื่อไปที่เว็บไซต์ official และติดตามข่าวสารทางช่องโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ได้ตามด้านล่างนี้เลยจ้า

Twitter: https://twitter.com/ProjectCARSGO

Facebook: https://www.facebook.com/ProjectCARSGO/

Instagram: https://www.instagram.com/projectcarsgo/

Discord: https://discord.com/invite/kZ3weVJ

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top