BY North
27 May 19 1:10 pm

เหตุผลที่คุณควรให้โอกาสแก่ PUBG

3 Views

ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าเกม Battle Royale ในปัจจุบันมีเกมที่น่าตื่นเต้นและหลากหลายกว่า PUBG ในต้นปี 2560 Fortnite ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อและแม้กระทั่ง Apex Legends ( แม้ว่าในตอนนี้จะมีสัญญาณว่าจะลดลง ) แต่การสูญเสียตำแหน่งผู้นำไม่ได้ทำให้ PUBG ยอมแพ้ งั้นมาดูเหตุผลที่คุณควรให้โอกาสแก่ PUBG

เอฟเฟกต์เกมจะค่อย ๆ ดีขึ้น

ในช่วงแรกต้องยอมรับว่าPUBGมีประสิทธิภาพของเซิร์ฟเวอร์รวมถึงเอฟเฟกต์เกมที่แย่มาก แต่มันก็เข้าใจได้ถ้าคุณรู้ว่าเกมนี้เกิดและสร้างโดยทีมพัฒนาขนาดเล็ก PUBG Corpทำได้ดีมากสำหรับการทำงานเพื่อให้ PUBG สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในทุกแพลตฟอร์ม แพทช์ได้รับการปรับปรุงเป็นประจำและมีการเพิ่มตัวเลือกมากมายในการตั้งค่ากราฟิกของเกม

เครือข่าย “Lag” เพิ่มเติม

หากคุณเป็นคนที่เล่นเกมออนไลน์เป็นประจำคุณอาจเคยประสบปัญหาการตอบสนองล่าช้า เคยตายทั้ง ๆ ที่หลบในกำแพงแล้วหรือยิงศัตรูจดหมดแมกกาซีนแต่ก็ยังไม่เป็นอะไร แปลคุณกำลังเผชิญหน้ากับสิ่งที่เรียกว่า desync และ PUBG ก็ใช้เวลายาวนานแต่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้

มีการปรับปรุงปัญหามากมาย

การอัปเดตสำหรับPUBGได้เพิ่มสิ่งที่เรียกว่าอัตรามาร์กอัปซึ่งเป็นความเร็วที่เซิร์ฟเวอร์ออนไลน์และเกมสื่อสาร ยิ่งความเร็วมาร์คอัปสูงเท่าไหร่เกมก็ยิ่งเร็วขึ้นที่สามารถซิงโครไนซ์กับเซิร์ฟเวอร์และผู้เล่นที่เร็วขึ้นทั้งหมด PUBGปัจจุบันมีความเร็วของเซิร์ฟเวอร์มาร์กอัป 60 เฮิร์ตซ์ซึ่งหมายความว่าหากคุณเล่นเกมด้วยความเร็ว 60 เฟรมต่อวินาทีเกมและเซิร์ฟเวอร์ PUBG จะพยายามซิงโครไนซ์กับทุกเฟรม ภาพที่คุณเห็นบนหน้าจอ

การโกงน้อยลง

PUGB ได้รายงานเกี่ยวกับการโกงบ้านมากกว่า 30,000 บัญชี และสิ่งที่ทำให้คนแปลกใจก็คือมีมากกว่า 30,000 บัญชีที่มีนักเล่นเกมมืออาชีพ ผู้คนที่PUBG Corpจัดการข้อร้องเรียนของนักเล่นเกมเป็นอย่างดีเมื่อพบกับแฮ็คเกอร์

แพทช์ปรากฏขึ้นเป็นประจำ

จักรวาลต้องการความสมดุลและเป็นเกมยิงออนไลน์ มีอาวุธมากมายสำหรับสถานการณ์ที่แตกต่างกันในเกมนี้และงานของผู้พัฒนาคือการทำให้แน่ใจว่าอาวุธเหล่านี้จะทำหน้าที่ตามที่ตั้งใจไว้โดยไม่โหดหรืออ่อนจนเกินไป ต้องมีความสมดุลกับอาวุธอื่น ๆ

เนื้อหาใหม่จะถูกเพิ่ม

ผู้เล่นส่วนใหญ่จะเกิดความรู้สึกเบื่อและออกเกมหากยังคงทำสิ่งต่าง ๆ ซ้ำในเกม Bluehole ในตอนนี้หรือในอนาคตจำเป็นต้องเรียนรู้เนื้อหาใหม่ที่ PUBG Mobile ได้ทำไว้ เพราะเกม PUBG Mobile สามารถที่จะยังคงรักษาผู้เล่นของมันไว้ได้

North North

Related posts

Read More
Back to top